Duy Mạnh tung bằng chứng khẳng định không sàm sỡ vòng 1 Thanh Bi 'Người phán xử'

Duy Mạnh tung bằng chứng để minh oan cho mình khi bị chỉ trích sàm sỡ vòng một của Thanh Bi - tình cũ Quang Lê.

Cộng đồng mạng mới đây lan truyền bức ảnh Duy Mạnh thân thiết với người tình cũ nam ca sĩ Quang Lê - diễn viên Thanh Bi.

Sẽ không có gì đáng nói nếu bàn tay của nam ca sĩ Kiếp đỏ đen không đặt sai vị trí khi "chộp thẳng" vào vòng 1 của tình cũ Quang Lê. Ngay khi bức hình lan truyền, Duy Mạnh đã phải đối mặt với vô số chỉ trích.

Duy Mạnh tung bằng chứng khẳng định không sàm sỡ vòng 1 Thanh Bi Người phán xử-1
Khoảnh khắc Duy Mạnh bị cho là sàm sỡ vòng 1 của tình cũ Quang Lê 


Trước thị phi bủa vây, giọng ca Nỗi lòng người tha hương đã chính thức lên tiếng phân trần. Theo đó, Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh gốc của anh và nữ diễn viên Người phán xử làm bằng chứng khẳng định mình bị oan.

Qua bức ảnh nguyên thủy được Duy Mạnh công khai, bàn tay đang "sàm sỡ" vòng một bạn gái Quang Lê được cho là của Duy Mạnh chỉ là sản phẩm photoshop. Nam ca sĩ Lời xin lỗi của một dân chơi cho biết, anh chỉ ôm eo nữ đồng nghiệp chứ không "ôm bòng" như nhiều người hiểu lầm.

Duy Mạnh tung bằng chứng khẳng định không sàm sỡ vòng 1 Thanh Bi Người phán xử-2
Bức ảnh gốc được Duy Mạnh đăng tải để minh chứng minh bị oan
 

Trong khi Duy Mạnh tung ảnh gốc chứng minh, nữ diễn viên Người phán xử lại lên tiếng công khai trên truyền thông. Khẳng định cô và giọng ca Tình em là đại dương không có bất cứ bức hình nhạy cảm nào, Thanh Bi bày tỏ bức xúc: “Tấm hình này đã bị photoshop, thực tế không phải như vậy. Dù tôi có muốn lên tiếng giải thích thì cũng không thể thắng lại nổi những anh hùng bàn phím".

Duy Mạnh là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Ngôi sao sinh năm 1978 ghi dấu ấn với khán giả qua các bài hát do chính anh sáng tác: Hãy về đây bên anh, Kiếp đỏ đen, Ta đâu có say, Tình em là đại dương, Biết tìm đâu, Dĩ vãng cuộc tình, Lời xin lỗi của một dân chơi...

Thanh Bi là một trong những tên tuổi mới nổi trong làng giải trí Việt thời gian gần đây. Cô được nhắc nhiều khi có mối quan hệ tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, hiện tại cả hai đã đường ai nấy đi sau 2 năm mặn nồng. "Quang Lê và Thanh Bi đã chia tay rồi. Cả hai đều cho rằng chuyện đời tư cũng không cần lúc nào cũng chia sẻ rộng rãi", giọng ca Về đâu mái tóc người thương tâm sự.

Duy Mạnh tung bằng chứng khẳng định không sàm sỡ vòng 1 Thanh Bi Người phán xử-3
Thanh Bi bên bạn trai Quang Lê thủa mặn nồng

Ngoài danh xưng bạn gái cũ của ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi còn được nhắc đến nhiều qua vai Vân Điệp – người tình đầu tiên của Phan Hải trong "bom tấn" truyền hình Người phán xử. Hot girl 9X thường tham gia các MV ca nhạc hot, đóng nhiều clip hài Tết và một số vai phụ trong phim.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-tung-bang-chung-khang-dinh-khong-sam-so-vong-1-thanh-bi-nguoi-phan-xu-n-132736.html

Thanh Bi Người phán xử Duy Mạnh Quang Lê

Tin tức mới nhất