Hành động đẹp của Duy Mạnh chiếm spotlight khi chứng kiến CĐV bị thương trên khán đài trận Hà Nội - Nam Định

Duy Mạnh cùng một số lãnh đạo CLB Hà Nội đã có mặt ở bệnh viện để thăm hỏi, động viên nữ CĐV bị thương.

Tối qua, trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy đã thu hút hàng nghìn cổ động viên tới tham dự.

Tuy nhiên, đến phút thứ 56, một số cổ động viên đội khách vì không giữ được bình tĩnh khi CLB Nam Định thủng lưới quá nhiều nên đã bắn pháo sáng sang khán đài của người hâm mộ CLB Hà Nội.

Hành động đẹp của Duy Mạnh chiếm spotlight khi chứng kiến CĐV bị thương trên khán đài trận Hà Nội - Nam Định-1
Ảnh: CLB Hà Nội.

Hành động này khiến một phụ nữ bị thương. Ngay khi tai nạn diễn ra, nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. 

Kết thúc trận đấu, trung vệ Đỗ Duy Mạnh và lãnh đạo CLB Hà Nội cũng nhanh chóng có mặt để thăm hỏi, động viên người bị thương. Ngoài ra, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết, anh và các đồng đội sẽ có mặt để thăm nạn nhân trong thời gian sớm nhất.

Bức ảnh về hành động đẹp của Duy Mạnh được lan truyền, rất nhiều bình luận bày tỏ sự cảm phục. Bên cạnh lời chúc mau bình phục gửi đến nữ cổ động viên, nhiều người mong muốn kẻ gây ra sự việc phải bị công khai danh tính và trừng trị trước pháp luật.

Hành động đẹp của Duy Mạnh chiếm spotlight khi chứng kiến CĐV bị thương trên khán đài trận Hà Nội - Nam Định-2

Ở diễn biến mới nhất, nạn nhân được xác định là chị Huyền Anh, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Chị Huyền Anh cho biết tối qua có rủ một vài người bạn đi xem bóng đá, cổ vũ cho CLB Hà Nội.

"Tôi không bao giờ ngờ được quả pháo sẽ rơi vào chân mình. Tôi sững sờ không nghĩ được gì nữa, để yên cho mọi người sơ cứu và đưa mình vào bệnh viện", Huyền Anh kể lại.

Thời điểm hiện tại, nạn nhân chỉ có một mong muốn duy nhất là được nghỉ ngơi, không muốn nhớ lại những khoảnh khắc đau đớn sau tai nạn tối qua.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-vao-tham-nu-cdv-bi-thuong-gay-bao-mang-n-195909.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất