Duy Pinky lại khiến người hâm mộ ‘phát cuồng’ khi tặng áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam

Không chỉ có tài năng bóng đá và kinh doanh, Hồng Duy còn tâm lý khi tổ chức mini game tặng áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam cho người hâm mộ cả nước.

Dường như sức hút của đội tuyển U23 Việt Nam ngày càng tăng và chưa hề có chiều hướng giảm nhiệt. Trước sự quan tâm và mong đợi của người hâm mộ, trang fanpage của Nguyễn Phong Hồng Duy - cầu thủ được NHM ưu ái đặt cho nick name Duy Pinky đã tổ chức mini game tặng gái có tất cả chữ ký của đội tuyển U23 Việt nam.

Theo đó, chỉ cần NHM like (thích) và share (chia sẻ) bài viết, fanpage kèm gắn tên 3 người bạn thì sẽ có cơ hội được nhận chiếc áo có kèm chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam. Tuy nhiên phải mất 10 ngày nữa, NHM mới biết mình có may mắn nhận được chiếc áo “vạn người mê” này không.

Duy Pinky lại khiến người hâm mộ ‘phát cuồng’ khi tặng áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam-1
Bài viết của Duy Pinky nhận được sự chú ý của đông đảo NHM.

Ngay sau khi đăng tải trên fanpage cá nhân, hình ảnh những chiếc áo có đầy đủ chữ kí của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam đã thu hút sự chú ý hàng ngàn NHM. Mọi người thay nhau like, share và thầm nghĩ bản thân sẽ là một trong những người may mắn nhận được chiếc áo này.

Duy Pinky lại khiến người hâm mộ ‘phát cuồng’ khi tặng áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam-2Duy Pinky lại khiến người hâm mộ ‘phát cuồng’ khi tặng áo có chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam-3
Cận cảnh 2 chiếc áo “vạn người mê” đang được NHM share trên mạng xã hội.

Trước đó, hình ảnh chụp lại tờ giấy có đầy đủ chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam trong ngày 28/1 đã khiến rất nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ với chủ nhân của chúng. Chính vì vậy trong mini game rất nhiều người chia sẻ trên trang cá nhân với cùng một cú pháp: “Cầu mong em được… 'gần các anh thêm chút nữa'".

“Em không ở Hà Nội hay TP HCM cũng không cùng quê với 1 cầu thủ nào nên chỉ thấy các anh qua màn ảnh. Lần này, cầu mong em sẽ nhận được chiếc áo đặc biệt này”, tài khoản T.A chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người lại đùa vui với Duy Pinky rằng: “Em like, share đầy đủ rồi anh Duy Pinky” hay “Anh đừng dễ thương hết phần người khác vậy chứ?”.

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm đông đảo của NHM.
 


Theo Saostar


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất