Duyên dáng Việt Nam dài lê thê, mic của Hồ Ngọc Hà đột nhiên bị tắt

Thời lượng hơn 4 tiếng đồng hồ khiến khán giả không đủ kiên nhẫn để ngồi tới cuối chương trình.



Tối 11/12, chương trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội với sự tham gia của hàng chục ngôi sao, người mẫu hoa hậu hàng đầu Việt Nam như Lệ Quyên, Hà Hồ, Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thùy Dung, Huyền My,…


Đêm nhạc được chuẩn bị kì công trong vòng nhiều tháng trời, là nỗ lực, công sức của ekip hàng trăm người đến từ hai miền đất nước. Diễn ra trong vòng hơn 4 tiếng, trình Duyên dáng Việt Nam 28 với chủ đề Xuân đã mang đến cho khán nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn.


Xuân đất Bắc, xuân phương Nam, xuân một thời không quên, xuân đoàn viên đã tái hiện lại đầy đủ và chi tiết nhất những nét đặc trưng của từng vùng miền trên đất nước Việt Nam vào dịp Tết.


Tổng đạo diễn Đinh Anh Dũng và nhạc sĩ Lê Quang đã cùng làm việc với ê kíp trong hàng tháng trời. Những nghệ sĩ như Cẩm Vân, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Thu Minh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Khánh Linh, Hà Anh Tuấn, Tấn Minh, Đức Tuấn, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường và những ca sĩ trẻ như Pha Lê, Thu Hằng, Tố My... không hát những ca khúc “tủ” quen thuộc của mình, mà mỗi người đều góp cho bản hòa ca chung của Duyên dáng Việt Nam. Thu Minh hát Mộng chiều xuân, Mỹ Tâm hát Anh đến thăm em đêm 30, Hồ Ngọc Hà thể hiện liên khúc Đêm đô thị,….


Ngoài ra,  màn cat-walk của cac người đẹp, hoa hậu trong những bộ áo dài cực kì ấn tượng cũng để lại dấu ấn sâu sắc khán giả Hà Nội.


Trong thời điểm hiện tại, khó có thể tìm được một chương trình âm nhạc nào “chịu chơi” Duyên dáng Việt Nam khi đưa một dàn nhạc giao hưởng, dàn dây và ban nhạc lên sân khấu. Đó không chỉ là việc tốn kém kinh phí "khủng" mà còn đòi hỏi một sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp trong chất lượng nghệ thuật.


Tuy nhiên với thời lượng chương trình lên tới hơn 4 tiếng đồng hồ chương trình cũng không thiếu những điểm trừ như khiến khán giả mệt mỏi, thời gian nghỉ dành cho khán giả làm đứt mạch cảm xúc. Thời gian nghỉ sau phần Xuân phương Nam đã khiến khán giả bỏ về hơn một nửa về sự lê thê, dài dòng mà chưa được thưởng thức hết giọng ca của các ca sĩ hạng A.

Khi nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang say sưa trình diễn thì mic bị tắt, tuy nhiên cô vẫn xử lý sự cố một các trơn tru và biểu diễn hết liên khúc: Đêm đô thị - Sài gòn đẹp lắm.


Sau Hà Nội, Duyên dáng Việt Nam 28 sẽ đến TP.HCM. Chương trình diễn ra vào ngày 14.1.2017 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Duyên dáng Việt Nam Lệ Quyên ca sĩ bolero Mỹ Tâm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao