Ế quá lâu, chàng trai 24 tuổi bị mẹ treo biển 'thanh lý gấp' khiến dân mạng cười 'sái quai hàm'

Chàng trai 24 tuổi được mẹ đưa ra các tiêu chí và ghi lên tấm biển to tướng để kén vợ đặt trước cổng nhà...

Mới đây trên diễn đàn Neus Confessions chia sẻ một bức ảnh người mẹ vì sợ con trai ế lâu quá nên đã đưa ra các đặc điểm của con, ghi lên tấm biển để trước cổng nhằm... kén vợ. Sau khi bức ảnh đăng tải vài giờ, rất nhiều người thích thú bình luận và chia sẻ đặc biệt là hội FA. Có khá nhiều người đồng tình với người mẹ và cho rằng bà mẹ này rất thẳng thắn, không ngại đưa ra các đặc điểm xấu của con mình.

Ế quá lâu, chàng trai 24 tuổi bị mẹ treo biển thanh lý gấp khiến dân mạng cười sái quai hàm-1

Bức ảnh "thanh lý gấp con trai" được đăng trên mạng xã hội Neus Confessions

Chàng trai (theo như bức ảnh đăng) thì đã 24 tuổi nhưng chưa từng có một mối tình vắt vai cũng không nghiện ngập. Mẹ hi vọng con sẽ tìm được người yêu và nếu tìm được thì sang năm sẽ "triển" luôn.

Bạn Nguyen Minh Phuoc hài hước bình luận: "May quá mình mới 23. Chắc sang năm mẹ mình mới thanh lý mình. May quá!". Còn 1 năm nữa mới bằng tuổi thanh niên cứng trong bức ảnh này, nghe vẻ anh chàng này lo hơi xa. 

Ế quá lâu, chàng trai 24 tuổi bị mẹ treo biển thanh lý gấp khiến dân mạng cười sái quai hàm-2

Nhiều ý kiến bình luận khá hài hước

Nick name To Phuoc Thinh tỏ ra khá đồng cảm khi mình cũng đã từng rơi vào hoàn cảnh này nhiều lần: "Mỗi lần về quê y như là sẽ bị thanh lí giá rẻ".

Nhiều người gợi ý cho bà mẹ trong câu chuyện là phải đăng thông tin tài sản lên thì mới kén được con dâu chứ "Nếu bác không ghi thông tin tài sản thì ai biết tình trạng của con trai bác thế nào mà xin cưới". Đây cũng là một ý kiến khá thú vị. Dù sao cũng phải thêm một vài thông tin chi tiết hoặc kèm theo hình ảnh thì thú vị hơn.

Có vẻ như bức ảnh này đã đánh đúng tâm lý của rất nhiều người đặc biệt những người đang trong tình trạng "ế có thâm niên" nên nhận được rất nhiều ý kiến bình luận, chia sẻ. Chưa biết thực hư câu chuyện và bức ảnh kia thế nào nhưng dù sao nó cũng là một thông điệp gửi tới các bạn trẻ hiện đang ế, phải nhanh chóng thúc đẩy việc có người yêu, đừng để bố mẹ quá lo lắng về mình. Đối với ông bà ở quê, ngoài 20 chưa có người yêu đã được xem là trai ế, "gái tồn". Tuổi trẻ qua nhanh, nếu có tình cảm với ai thì nên thổ lộ lòng mình. Yêu thôi chứ đâu phải yêu là cưới...? Đừng đánh mất những ngày tháng thanh xuâm đẹp đẽ, đánh mất người mình để trong tim chỉ vì ngại ngùng, e dè nếu không sẽ bị mẹ "treo biển thanh lý" đó.

Tố Tố (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/e-qua-lau-chang-trai-24-tuoi-bi-me-treo-bien-thanh-ly-gap-n-189461.html

trai ế gái ế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao