Ế thì buồn thật đấy, nhưng có người theo đuổi đến 'phát cuồng' thế này thì chẳng vui chút nào

Chưa chính thức yêu đương nhưng hành động "quá khích" của anh chàng cũng khiến cô gái phải "chạy mất dép".

Mới đây, một cô gái có tên là Đ. đang sinh sống ở Sài Gòn đã chia sẻ câu chuyện 'bị yêu' của mình lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nghe xong câu chuyện của cô gái này, ai nấy cũng đều nhận ra một chân lý: "Không có ai theo đuổi đã khổ, nhưng có người theo đuổi quá mức lại còn khổ hơn!".

Ế thì buồn thật đấy, nhưng có người theo đuổi đến phát cuồng thế này thì chẳng vui chút nào-1
Câu chuyện của cô gái trẻ bị theo đuổi 'nhiệt tình' đến mức khiếp sợ

Đ. kể: "Cứu tôi với. Tôi gặp nó trong một quán ăn, nó làm tiếp thực. Nó xin số, tôi cũng cho, thấy dễ thương hiền lành nên đồng ý tìm hiểu, chưa yêu đương gì vì mới quen chưa được 1 tuần. Tôi bảo nó phải tìm một công việc khác tốt hơn, vì hiện tại nó làm ở đó từ 14h - 23h mà chỉ được 3 triệu, tôi cảm thấy nó bị bóc lột.

Nhưng mọi chuyện dần khủng khiếp hơn khi nó nhắn tin gọi điện điên cuồng, làm tôi cảm thấy phiền. Nó còn đòi để lại dấu hickey trên cổ, tôi bảo không có nhu cầu làm chuyện đó. Quá đáng hơn nữa, nó hỏi tên tuổi đầy đủ, ngày tháng năm sinh của tôi, thấy bất an nên tôi đã cho nó biết thông tin giả. Và trời ơi, hôm nay nó up lên mạng hình xăm tên với sinh nhật tôi".

Ế thì buồn thật đấy, nhưng có người theo đuổi đến phát cuồng thế này thì chẳng vui chút nào-2

Hành động vồ vập của chàng trai kia đã khiến Đ. khá hoảng loạn và sợ hãi. Dù cô chưa chính thức nhận lời yêu nhưng anh chàng đã thể hiện tình cảm một cách quá đà. Tuy nhiên, éo le thay cho anh chàng là Đ. lại chỉ mới cho anh biết tên và ngày sinh giả, bởi vậy việc xăm tên người con gái mình yêu lên ngực của anh chàng đã trở thành vô nghĩa.

Chưa hết, khi cô nàng nói rằng mình muốn kết thúc mối quan hệ thì anh chàng đã nhắn tin lại bằng những lời lẽ van xin, thậm chí là những câu khá rùng rợn như đòi chết, bắt cô nàng dùng dao xóa hình xăm trên người anh chàng,...

Ế thì buồn thật đấy, nhưng có người theo đuổi đến phát cuồng thế này thì chẳng vui chút nào-3

Tưởng rằng lời 'kêu cứu' của cô nàng sẽ được cộng đồng mạng giúp đỡ thì ngược lại, một bộ phận dân mạng lại quay sang chỉ trích cô gái vì ngay từ đầu đã 'thả thính' giờ lại đổ hết lỗi cho chàng trai kia. Chưa kể thái độ của cô nàng còn quá đáng khi dùng những từ ngữ như 'ngu ngốc', 'hoang tưởng',... để nói về chàng trai.

Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng vẫn khá thông cảm cho cô gái và hết sức cảnh báo cô nàng cẩn thận với tính cách 'cuồng yêu' của anh chàng kia.

Tài khoản K.L bình luận: "Với những thành phần dễ kích động thế này thì bạn nữ nên cẩn thận. Cần thiết thì nhờ người bảo vệ chứ không lại giống như mấy vụ lên báo thì khổ thân".

Thành viên Q.A cũng khuyên: "Những lúc này bạn không nên hoảng loạn, phải thật bình tĩnh tìm cách đối phó. Nếu phản ứng gay gắt quá thì có thể chàng trai kia sẽ nghĩ và hành động theo hướng tiêu cực, rất nguy hiểm cho bạn".

Hiện tại, chưa biết câu chuyện của Đ. đã được giải quyết ra sao. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều ý kiến tranh luận xoay quanh tình huống tréo ngoe này.


gái ế người yêu

Tin tức mới nhất