Ế thì ế chứ 4 mẫu đàn ông này thì tuyệt nhiên phải tránh xa, lấy về còn thêm 'cục nợ'

Lấy chồng như canh bạc cũng không biết hôn nhân thế nào nhưng khi yêu có quyền được chọn lựa thì tại sao không tìm hiểu thật kỹ?

4 đối tượng đàn ông này một khi lấy về thì xác định phận làm vợ chỉ có khổ, bạn nên cân nhắc kĩ khi yêu nhé.

Người ham cờ bạc, rượu chè

Đàn ông biết uống rượu một chút cũng được, biết chơi bài vui một chút cũng được nhưng nếu điều đó trở thành cơn nghiện, trở thành niềm đam mê thì thực sự lại quá nguy hiểm. Bạn nên tìm hiểu kĩ một người đàn ông khi yêu nhé. Thấy dấu hiệu này của họ thì phải xem xét lại ngay. Khi đã góp ý mà không thay đổi vẫn lún sâu hoặc có quan hệ với nhiều đối tượng cũng ham mê như vậy thì đây đích thị không phải người bạn nên chọn làm chồng.

Ế thì ế chứ 4 mẫu đàn ông này thì tuyệt nhiên phải tránh xa, lấy về còn thêm cục nợ-1

Người có thói vũ phu, bạo lực

Dù khi yêu nhau có thể bạn chưa phát hiện được họ thực sự có thói vũ phu không nhưng cách họ thể hiện với người xung quanh sẽ giúp bạn nhận ra phần nào. Hơn nữa nhưng người này thường có tính cục cằn, hay cáu gắt, khó chịu... họ không chịu nhường nhịn bạn bao giờ. Đây là tuýp người không những bảo thủ còn bạo lực nên bạn có thể tránh được thì nên tránh nhé. Kết hôn về cuộc sống gia đình phức tạp, bạn càng phải chịu nhiều áp lực thì khi đó bạo lực mới bộc lộ rõ.

Đàn ông keo kiệt

Một người keo kiệt chắc chắn sẽ không thể lo cho bạn cuộc sống sung túc, đầy đủ về vật chất chứ chưa nói là tinh thần. Đối với quan hệ đối nội, đối ngoại, họ cũng sẽ không thể chu toàn. Người này có đặc điểm thể hiện khi yêu là tính toán so lo tiền bạc với bạn bè của bạn ngay cả với bạn. Họ chi tiêu tiết kiệm, không chịu đầu tư cho tình yêu của hai người như đi ăn, đi cà phê, tặng quà thậm chí là lúc nào cũng chỉ nói chuyện tiền. Nên tránh được thì tránh nhé, lấy về sẽ vất vả vô cùng đó.

Người quá coi trọng công việc

Khi yêu nhau đã nhiều lần trễ hẹn thậm chí là chối từ hẹn vì lý do công việc thì đây đúng là một mẫu người quá ham mê công việc. Người này sẽ khiến bạn hết sức mệt mỏi vì phải luôn theo đuổi họ khi yêu. Bạn sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng và yêu thương.

Ế thì ế chứ 4 mẫu đàn ông này thì tuyệt nhiên phải tránh xa, lấy về còn thêm cục nợ-2

Kết hôn về, họ sẽ không quan tâm gia đình, chỉ thích công việc, không coi gia đình là gì, bỏ mặc cho bạn lo lắng. Bạn sẽ chẳng thể hạnh phúc bên người như thế đâu nhé.

Chọn chồng rất khó nhưng nếu nhận ra những điểm này ở họ thì nên cân nhắc kĩ trước khi có ý định tiến xa hơn nữa nhé. 

Bảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-mau-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-n-166281.html

lấy chồng người yêu Đàn ông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao