'Edge of Tomorrow 2' thay đổi toàn bộ kịch bản, khởi động lại từ đầu

Kịch bản phần hai bom tấn "Edge of Tomorrow" của tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Emily Blunt đã bị thay đổi. Dự kiến ngày ra mắt sẽ bị lùi lại đáng kể.

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Emily Blunt, người cùng tài tử Tom Cruise đóng chính trong Edge of Tomorrow 2 (Cuộc chiến luân hồi), phần hai của bộ phim khoa học viễn tưởng đã có những bước lùi đáng kể trong khâu sản xuất.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về tình trạng của Edge of Tomorrow 2, Emily Blunt tiết lộ ê-kíp vẫn đang nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ sản xuất của phim. Tuy nhiên, họ đã đi sai hướng và phải quay lại chỉnh sửa từ khâu kịch bản.
 


Edge of Tomorrow là một trong những phim khoa học viễn tưởng đặc sắc thời gian qua. Ảnh: Warner Bros.
 

Đạo diễn Doug Liman và đội ngũ sáng tạo gần như phải quay trở lại vị trí ban đầu. Theo đó, đạo diễn Doug Liman đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời hơn và rất phấn khích cùng với biên kịch Christopher McQuarrie để hoàn thành kịch bản mới dù trước đó, câu chuyện cho phần hai đã hoàn thành.

Thông tin này khiến cộng đồng người hâm mộ cực kỳ thất vọng vì họ đã phải chờ đợi hơn 4 năm cho phần hai. Nhưng đến nay, mọi thứ lại gần như quay về con số không.

Ngoài ra, một trong những trở ngại lớn nhất trong việc bắt tay sản xuất  Edge of Tomorrow 2 xuất phát từ lịch trình bận rộn cùa tài tử Tom Cruise. Điều này đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của phim sẽ bị đẩy lùi đến đáng kể, ít nhất phải đến 2 năm sau.

Theo kế hoạch ban đầu, phần tiếp theo của Edge of Tomorrow có tựa đề Live Die Repeat and Repeat. Hai nhân vật chính Bill Cage (Tom Cruise) và Rita Vrataski (Emily Blunt) sẽ tiếp tục góp mặt.
 


Phần hai của Cuộc chiến luân hồi tiếp tục bị dời lại. Ảnh: Warner Bros.
 

Hiện tại, theo lý giải của Emily Blunt, vấn đề khó khăn còn nằm ở những người liên quan đến bộ phim vì họ đều rất bận với các dự án trong tương lai, khó khăn trong việc sắp xếp lịch quay sao cho phù hợp với lịch trình dày đặc của mỗi người.

Tom Cruise đã có lịch thực hiện Top Gun 2 Mena sau Mission Impossible 6, đạo diễn Doug Liman đang trong quá trình hoàn tất Chaos Walking và Emily Blunt thì chuẩn bị quảng bá bộ phim kinh dị A Quiet Place và hoàn tất vai diễn trong Mary Poppins Returns

Tuy nhiên, như đạo diễn Liman từng chia sẻ, Edge of Tomorrow là bộ phim yêu thích đặc biệt của bộ tứ này. Thế nên, ông khẳng định chắc chắn ê-kíp vẫn sẽ dành tâm huyết để thực hiện trọn vẹn bộ phim này.

Edge of Tomorrow ra mắt vào năm 2014, tuy chỉ kiếm được 370,5 triệu USD tại phòng vé toàn cầu nhưng vẫn được đánh giá là tác phẩm hay của hãng Warner Bros. Bộ phim chiếm được tình cảm của rất nhiều fan và họ liên tụcthúc đẩy nhà sản xuất cho ra mắt tiếp phần hai.
 

Theo Zing.vn


phim

Tin tức mới nhất