Ê-kip hoàn toàn mất liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World

Hiện Đỗ Mỹ Linh đang đi hoạt động tình nguyện ở Yên Bái nhưng không may gặp trận sạt lở. Hiện êkip không ai liên lạc được với hoa hậu.

Chỉ còn 8 ngày nữa  Miss World 2017 bắt đầu khởi động. Theo kế hoạch, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ phải gấp rút hoàn thiện kế hoạch để lên đường sang Trung Quốc tham dự cuộc thi.

Ê-kip hoàn toàn mất liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World-1Ê-kip hoàn toàn mất liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World-2
Mặc kệ mưa gió, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn miệt mài với dự án từ thiện "Cõng điện lên bản" cho cuộc thi Miss World 2017 lần này

Trùng thời gian này, Vietnam 2016 cùng êkip đang hoàn thiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản – lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và một số hộ dân tại thôn Cu Vai, huyện Trảm Tấu, Yên Bái. Tuy nhiên đã 2 ngày nay, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới vào bờ, Yên Bái mưa lớn liên tục gây lũ lụt, sạt lở, sập cầu. Huyện Trảm Tấu đã bị chia cắt, thôn Cu Vai bị cô lập hoàn toàn.

Không điện, không nước sạch, không chỗ ngủ bởi cửa nhà bị gió thổi bay, mưa tạt ướt ngập cả gian nhà, không wifi, không sóng điện thoại, không thể lên bản cũng không thể xuống bản, bữa cơm sau một ngày vất vả chỉ có độc nhất một tô măng luộc... Có lẽ chưa bao giờ Mỹ Linh trải qua hoàn cảnh gian truân như lúc này. Tuy nhiên hoa hậu vẫn rất lạc quan. Điều cô lo lắng duy nhất lúc này là làm sao kịp tiến độ thi công dự án.

Ê-kip hoàn toàn mất liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World-3
Bữa ăn đạm bạc của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong những ngày ở Yên Bái

Đến chiều ngày 11/10, lãnh đạo tỉnh không thể liên lạc được với Mỹ Linh. Chính quyền địa phương tại Yên Bái hiện đang nỗ lực để nối lại giao thông liên lạc. Tuy nhiên phải chờ tan áp thấp, tạnh mưa mọi người mới có thể di chuyển xuống bản. Địa hình từ Trạm Tấu lên bản Cu Vai chỉ có duy nhất một cách là lội bộ 6km qua đoạn đường bùn lầy, mưa lớn sẽ rất nguy hiểm vì có thể sạt lở bất cứ lúc nào.

Ê-kip hoàn toàn mất liên lạc với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước ngày lên đường thi Miss World-4
 Đỗ Mỹ Linh đang mất liên lạc hoàn toàn với êkip vì trận sạt lở ở Yên Bái

Cho tới lúc này, êkip của Đỗ Mỹ Linh vẫn đang lo lắng cho tình hình hiện tại khi chưa thể liên lạc được với hoa hậu.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ekip-hoan-toan-mat-lien-lac-voi-hoa-hau-do-my-linh-truoc-ngay-len-duong-thi-miss-world-n-135640.html

Miss Word 2017 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất