E-kip Jiyeon (T-ara): Soobin Hoàng Sơn là ca sĩ Việt hát tiếng Hàn hay nhất!

Thông tin vừa được hé lộ khiến các fan Soobin không khỏi tự hào.

Trong thời gian gần đây, người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon (T-ara) đang nóng lòng hơn lúc nào hết để mong chờ đến khoảnh khắc được chiêm ngưỡng hai thần tượng của mình kết hợp. Nhất cử nhất động về việc hợp tác của 2 nghệ sĩ trẻ tuổi này đều được người hâm mộ theo sát từng chút một.

Sau thông tin MV của Soobin và Jiyeon dành tặng khán giả chỉ quay trong vỏn vẹn 8 tiếng đồng hồ thì mới đây, e-kip Soobin Hoàng Sơn tiếp tục hé lộ việc nam ca sĩ tập hát tiếng Hàn và thu âm chỉ trong hơn 1 tiếng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Đặc biệt, thông tin còn bật mí e-kip tới từ Hàn Quốc còn dành lời khen tặng cho Soobin khi anh là người Việt hát tiếng Hàn chuẩn nhất mà họ từng biết.

Khỏi phải nói, các fan của Soobin đã rất tự hào thế nào khi thần tượng nhận được lời khen từ e-kip chuyên nghiệp của Hàn Quốc.


Không những có màn kết hợp trên sân khấu đặc biệt vào cuối tháng 7 mà Soobin và Jiyeon còn dành tặng fan 1 MV lung linh.


Hình ảnh e-kip Việt - Hàn thực hiện MV kết hợp giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon đầy vui vẻ.

Trước khi chiêm ngưỡng MV đặc biệt này, hãy cùng chờ đến ngày 31/7 để thưởng thức sân khấu đặc biệt của 2 nghệ sĩ trẻ tuổi này nhé.

Theo Saostar


Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất