Elly Trần công khai ảnh con gái đi du lịch cùng bố ?

Elly Trần lại khiến dân tình xôn xao khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch mới đây của con gái.


Là người nổi tiếng nhưng để giữ gia đình cho riêng mình, Elly Trần lại rất kín tiếng chuyện đời tư. Thoải mái chia sẻ về niềm vui làm mẹ và hai con kháu khỉnh dễ thương nhưng danh tính ông xã của Elly Trần vẫn là một bí mật lớn được cô giấu kín.

Vì vậy, những hình ảnh chia sẻ mới đây về chuyến du lịch gia đình có sự xuất hiện của người đàn ông bên cạnh Mộc Trà đang thu hút sự tò mò của mọi người. Đính kèm hình ảnh là lời chia sẻ hóm hỉnh của Elly: Trường cho nghỉ học tới 10 ngày nên mình đang chán gần xỉu thì được cả nhà mời đi du lịch.


Hình ảnh mới chia sẻ của Elly Trần

Dòng trạng thái chia sẻ về chuyến du lịch của Elly Trần đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Đặc biệt là sự xuất hiện của người đàn ông bí ẩn bên cạnh con gái Mộc Trà được Elly che mặt bằng icon dễ thương trong bức ảnh.

Với chiếc nhẫn được đeo ở ngón áp út của người đàn ông cùng sự tự nhiên, không hề tỏ ra lạ lẫm và thoải mái selfie của Mộc Trà nên nhiều fans đặt nghi vấn cho rằng, phải chăng anh chính là cha của bé.
Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là ba của Mộc Trà

Mặc cho mọi nghi vấn đang xoay quanh người đàn ông xuất hiện trong hình ảnh mới chia sẻ, Elly Trần vẫn chọn cách im lặng chưa có lời đáp.

Trước đó, con gái Elly Trần bé Mộc Trà sở hữu một khuôn mặt lai Tây với làn da trắng bóc, chiếc mũi cao và mái tóc màu nâu hạt dẻ nhiều người đã suy đoán được bố của bé Cadie chắc chắn là một người đàn ông ngoại quốc. Ít lâu sau, danh tính của người đàn ông ngoại quốc được cho là người tình của Elly Trần được hé lộ sau khi anh công khai trạng thái đã kết hôn với cô trên trang cá nhân.

Trạng thái kết hôn được người đàn ông ngoại quốc cập nhập trên trang cá nhân của mình


Theo đó, người tình tin đồn của Elly Trần là một người đàn ông quốc tịch Mỹ có tên D.F và là chủ của một trung tâm thể hình có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Hơn thế, nhiều hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của hai người lọt vào ống kính được hé lộ càng tăng cơ sở cho nghi vấn trên.


Những hình ảnh về người đàn ông được cho là người tình tin đồn của Elly Trần

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở nghi vấn, thực hư về bố của Mộc Trà là ai, chúng ta hãy chờ câu trở lời từ Elly Trần.
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

ông xã Elly Trần con gái

Tin tức mới nhất