Elly Trần phân trần khi bị nhận xét 'sống hai mặt'

Trong tưởng tượng của nhiều người, Elly Trần là một tiểu thư kiêu kỳ hay một nữ thần mong manh, song khi đối diện ngoài đời thực thì cô lại "hồng trần và bỗ bã".

Từ sau khi tin đồn ly hôn lan truyền, Elly Trần gần như thay đổi 180 độ. Khác với hình ảnh nền nã gắn liền với bà mẹ bỉm sữa chăm sóc con cái, nữ diễn viên Khát vọng thượng lưu giờ đây chăm chỉ khoe thân cùng triết lý cuộc sống.

Elly Trần phân trần khi bị nhận xét sống hai mặt-1

Mới đây, Elly Trần gây chú ý khi có vài dòng chia sẻ gửi tới nhân vật "Anh". Mở đầu tâm sự, bà mẹ 2 con kể lại nhận xét của người khác về mình. Theo lời Elly Trần, ai gặp cô ngoài đời thực cũng bị "sốc tâm lý" vì khác xa với hình ảnh trên các phương tiện truyền thông.

Trong tưởng tượng của mọi người, nữ diễn viên là một tiểu thư kiêu kỳ hay một nữ thần mong manh, song khi đối diện ngoài đời thực thì cô lại "hồng trần và bỗ bã".

"Nhiều người gặp em ở bên ngoài hay nói rằng sao em lại khác thế. Trong hình dung của họ thì em phải là một tiểu thư kiêu kỳ hay một nữ thần mong manh thì mới phải. Họ nói họ bị sốc tâm lý khi gặp em ngoài đời thực, tại sao em lại có thể hồng trần và bỗ bã đến như thế", Elly Trần viết.

Elly Trần phân trần khi bị nhận xét sống hai mặt-2
Chia sẻ gây chú ý của Elly Trần.

Trước lời nhận xét về cách sống "hai mặt" của một con người, Elly Trần thoải mái đón nhận. Cô cho rằng cách thể hiện của mình chỉ đơn giản là... quy luật đào thải của cuộc sống. Bà mẹ 2 con khẳng định luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh. Sự khác biệt có chăng là cách ứng xử trong mỗi sự việc ở cuộc sống của cô mà thôi.

"Đơn giản đây là một trong những quy luật đào thải của cuộc sống. Mây tầng nào ắt hút mây tầng đó, em không muốn cố với lên cao, mà em cũng chẳng thể nào rụng xuống thấp được.

Như anh biết đấy, em vẫn luôn tỏ ra là một người mộng mơ trong sự thực tế. Và em cũng chẳng gồng người lên tỏ ra mình khuê các bao giờ. Mọi góc cạnh người ta thấy về em thì đó vẫn là em, thành thật hoàn toàn trong cái ngữ cảnh đó. Còn những ngữ cảnh khác thì đụng chuyện mới biết vậy", Elly Trần cho hay.

Nhiều người ủng hộ suy nghĩ của Elly Trần, bởi chưa chắc hai mặt trong một con người đã là sự giả tạo. Mỗi tình huống, mỗi hoàn cảnh trong cuộc sống cần phải có cách xử sự khác nhau, miễn sao thoải mái nhất khi được là chính mình.

Elly Trần phân trần khi bị nhận xét sống hai mặt-3

Elly Trần từng được xem là "biểu tượng sexy" của showbiz Việt với nhiều bộ ảnh nóng bỏng thời son rỗi. Nhưng kể từ khi là mẹ bỉm sữa, nữ diễn viên có sự thay đổi trong phong cách, chọn trang phục kín đáo hơn. Trên trang cá nhân, Elly Trần thường xuyên chia sẻ niềm vui làm mẹ.

Tuy nhiên thời gian gần đây, mẹ bé Cadie Mộc Trà bắt đầu trở lại đường đua sexy. Elly Trần liên tục đăng tải những hình ảnh khoe dáng táo bạo giữa thời điểm tin đồn hôn nhân rạn nứt râm ran khắp các diễn đàn showbiz.

Khánh Lam
Theo Vietnamnnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-phan-tran-khi-bi-nhan-xet-song-hai-mat-n-229670.html

Elly Trần

Tin tức mới nhất