Elly Trần bị chê vòng 3 là 'hàng giả' trong loạt ảnh phô diễn hình thể với bikini

Uốn éo phô diễn hình thể với bikini sau bữa sáng, Elly Trần đã tự đưa mình đối mặt với thị phi khi bị cho rằng đã can thiệp... bơm mông.

Mới đây, Elly Trần vừa chia sẻ loạt hình ảnh sexy phô diễn hình thể nuột nà với bikini. "Sáng nay, ăn xong việc đầu tiên là ra gốc cây chụp hình luôn. Mùa hè này mang nhiều bikini quá chụp loạn luôn mà vẫn chưa hết. Bù lại năm ngoái đi du lịch chỉ muốn nằm lười coi tivi. Siêng thì mới có hình. Siêng thì mới có hình. Siêng thì mới có hình...", ngôi sao Khát vọng thượng lưu hào hứng.

Mặc bikini họa tiết màu nổi, Elly Trần đứng tạo dáng sau bữa sáng. Khoảnh khắc quyến rũ khoe 3 vòng của nữ diễn viên 30 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi. "Thân hình chuẩn, quá đẹp luôn Elly Trần ơi. Thật sự không ai nghĩ Elly đã 2 con rồi cơ chứ. Nói chưa có con nhiều người tin liền đấy", người hâm mộ trầm trồ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến lo lắng cho rằng Elly Trần nên ăn nhiều hơn để chăm sóc sức khỏe: "Em thấy người của chị tuy số đo thì chuẩn nhưng nhìn nó cứ sao ấy. Chị ăn nhiều lên cho béo mới đẹp xinh hơn".



Vòng 3 cong cớn khiến Elly Trần bị tiếng "hàng giả"

Chiêm ngưỡng bức ảnh, nhiều người tỏ ý nghi ngờ cựu hotgirl đã nhờ kỹ thuật dao kéo mới có thể có được sự hoàn hảo đến thế. Theo đó, vòng 3 cong cớn khiến Elly Trần vướng nghi án dùng thủ thuật bơm mông, tạo sự căng bóng, tròn đẹp. "Của Elly Trần là hàng giả hay sao ấy, nhìn nó không được tự nhiên", một số ý kiến phân vân.

Nghi vấn nữ diễn viên nhờ cậy bàn tay bác sĩ để làm đẹp vòng 3 đã bị dập tắt ngay sau đó khi chuyển qua những bức hình khác. Cùng góc chụp nhưng chỉ khác cách tạo dáng, vòng 3 của bà mẹ hai con đã trở về trạng thái thật: vẫn đẹp nhưng không quá cong như bức ảnh gây tranh cãi kia.


Chỉ thay đổi tư thế tạo dáng, vòng 3 của Elly Trần đã hạ bớt độ cong

Thời gian vừa qua, Elly Trần có sự thay đổi rõ rệt về nhan sắc. Trước khi vướng nghi án can thiệp vòng 3, nữ diễn viên từng bị mang tiếng sửa mặt. Theo đó, gương mặt nữ diễn viên Bóng ma học đường có phần đơ cứng và đôi môi căng mọng hơn bình thường rất nhiều.

Sự thay đổi này khiến bà mẹ hai con bị nghi vấn dao kéo để cải thiện vẻ bề ngoài, nhất là khi đối chiếu hình ảnh hiện tại và quá khứ cho thấy sự khác biệt rõ rệt.

Trước tin đồn bủa vây, ngôi sao Khát vọng thượng lưu từng lên tiếng vào hồi đầu tháng 7 vừa qua: "Bây giờ là năm 2018 rồi mà vẫn còn có người kỳ thị về phẫu thuật thẩm mỹ sao? Đến lúc cần đến thẩm mỹ để cho mình xinh đẹp tự tin hơn là tôi sẽ chơi hết số luôn ấy chứ. Còn bây giờ, tôi mà muốn làm cái gì thì chắc chỉ có quất luôn chuyển đổi giới tính may ra mới thấy khác chứ làm lắt nhắt làm cái gì mất thời gian".

"Trời ơi, celeb người ta make đậm, lạ, hay khác bình thường là do người ta make theo layout chụp hình, đi làm sự kiện gì đó. Hoặc đơn giản là vì người ta chán an toàn quá rồi nên thích sáng tạo điên cho vui được không?

Mấy người khó quá à, người ta làm nghề nghệ sĩ mà bắt 10 mặt phải như một bước đều là sao. Nói thế thôi, chứ qua chuyện này mới biết mình vẫn được khán giả để tâm lắm. À nhân tiện, mấy thím coi hình photoshop mới của tôi chưa? Tôi make cái layout mà mấy thím kêu khác lạ quá ấy mà, nhớ chưa.

Sẵn đây thông báo luôn tôi còn 8.000 ý tưởng sáng tạo điên chưa kịp làm nữa", Elly nói thêm.

Gần đây nhất, Elly Trần thú nhận "thích đi nhuộm da nâu" khi khoe loạt ảnh phô diễn hình thể: "Mùa này nhiều người rủ đi nhuộm da nâu. Thực sự là mình cũng thích để trông cho khỏe khoắn rắn chắc, nhưng thấy da nâu khó chăm cho đẹp quá nên đành gác lại hẹn mùa hè năm sau".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/elly-tran-vuong-nghi-an-bom-mong-khi-mac-bikini-n-160783.html

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất