Elon Musk bí mật có con riêng với nhân viên

Elon Musk được thông báo là đã có con riêng - một cặp song sinh với cấp dưới của mình.

Theo nguồn tin từ Insider, tỷ phú Elon Musk là cha của cặp song sinh với Shivon Zillis - giám đốc dự án tại Neuralink. Cặp song sinh này chào đời vào tháng 11/2021 tại Austin, Texas (Mỹ).

Theo như các bài báo tiết lộ, cả người sáng lập Tesla và cấp dưới của anh (tức mẹ 2 đứa trẻ) đều yêu cầu tòa án thay đổi tên của chúng để chúng "có hạ của cha và họ của mẹ như một phần tên đệm".

Theo thời gian được công bố, cặp song sinh này chào đời chỉ vài tuần trước khi Elon Musk và bạn gái Grimes chào đón con chung thứ 2 Exa Dark Sideræl. Tỷ phú 51 tuổi và nữ ca sĩ trước đó cũng đón chào con trai đầu lòng là X Æ A-12 vào 2 năm trước.

Ở thời điểm đó, Grimes khẳng định cô và Elon Musk đều muốn có thêm nhiều con hơn nữa, ít nhất 3 đến 4 người con chung. Tuy nhiên, vào ngày mà bài báo này được đăng tải, bạn gái của Elon Musk khẳng định cả hai đã chia tay.

Elon Musk bí mật có con riêng với nhân viên-1
Elon Musk được cho là có con riêng với giám đốc dự án tại Neuralink - một công ty thuộc quản lý của ông. (Ảnh: Getty Images)

Ở thời điểm hiện tại, những vấn đề liên quan đến giới tính cũng như tên của cặp song sinh đều không được công khai trước báo giới.

Với sự chào đời của cặp sinh đôi mới này, Elon Musk hiện là bố của 9 đứa trẻ. 5 người con đầu với nhà văn người Canada Justine Wilson, trong đó có Xavier Musk (nay xin đổi tên thành Vivian và đã xin giấy từ mặt bố ruột).

Thực tế, cả hai cũng có thêm một người con trai nữa là Nevada Musk. Tuy nhiên, cậu bé không may đã qua đời khi mới chỉ 10 tuần tuổi. Sau đó, Elon Musk có thêm 2 người con với nữ ca sĩ Grimes. Hai người con này đều gây chú ý với truyền thông bởi cái tên độc lạ: X Æ A-12 và Exa Dark Sideræl.

Theo Vtv.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/elon-musk-bi-mat-co-con-rieng-voi-nhan-vien-20220707113701028.htm

Elon Musk tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao