Em bé may mắn sống sót trong tai nạn máy bay TransAsia

Những công nhân cứu hộ đã cứu được một em bé trong vụ tai nạn máy bay TransAsia ATR 72 xảy ra trưa ngày 4/2.

Trong những bức ảnh mới được tiết lộ, các nhân viên cứu hộ đã bế một em bé ra khỏi hiện trường vụ tai nạn. Em bé dường như không hề bị thương tích nặng nề. Em vẫn tỏ ra khỏe mạnh.

Em bé may mắn sống sót trong tai nạn máy bay TransAsia 1
Một nhân viên cứu hộ bế em bé ra khỏi hiện trường, em bé trông có vẻ khỏe mạnh.

Những khoảnh khắc này được chụp lại bằng máy ảnh lắp trên xe ôtô. Các nhân viên cứu hộ khẩn cấp đã tìm thấy em từ dưới nước trong khi đang tìm kiếm người sống sót.

Máy bay ATR 72-600 của hãng TransAsia Airways đã bị rơi xuống một con sông tại Đài Loan trưa ngày 4/2. Trên máy bay khi đó có 58 hành khách.

Em bé may mắn sống sót trong tai nạn máy bay TransAsia 2
Thời điểm đội lặn tìm thấy em bé ở dưới nước.

Theo thông tin mới nhận được, đã có 25 người thiệt mạng trong vụ tai nạn, 15 người đã được cứu sống. Hiện Sở cứu hỏa Đài Bắc đã gửi xe và tàu cao tốc đến hiện trường để giúp đỡ cứu hộ, tìm kiếm những người sống sót, cho dù hy vọng rất mong manh.

Hộp đen của máy bay cũng đã được tìm thấy. Một phần thân máy bay đã được cẩu lên bờ. Ngoài phần đuôi còn khá nguyên vẹn, phần thân máy bay gần như đã bị phá hủy hoàn toàn.

Theo Skynews, trước khi gặp nạn, phi công đã phát tín hiệu cấp cứu, thông báo động cơ máy bay bị hỏng. Chiếc máy bay va chạm vào thành cầu, cánh máy bay quét vào một chiếc taxi khiến tài xế bị thương, trước khi rơi xuống sông.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất