Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam

"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Bản thân tôi cùng với những người hâm mộ chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục", Phillip Nguyễn viết.

Chiều qua 23/8, Ariana Grande hủy show diễn trước giờ G khiến dư luận bàn tán xôn xao. Cụ thể, Ariana Grande viết một dòng tin nhắn tuyên bố hủy show vì lý do sức khỏe chỉ trước giờ diễn show 5 tiếng. Tối qua, nữ ca sĩ đã lên máy bay rời Việt Nam.

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-1
Ariana Grande hủy show diễn trước giờ G

Ngay sau thông báo hủy show bất ngờ của giọng ca người Mỹ, Phillip Nguyễn - người đưa show diễn Dangerous Woman Tour về Việt Nam đã lên tiếng phân trần. Khẳng định bản thân anh cũng rất tiếc nuối về sự cố, em chồng Tăng Thanh Hà thay mặt ban tổ chức công khai gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-2
Phillip Nguyễn chia sẻ bức thư xin lỗi có chữ ký của Ariana Grande


Nói về lý do khiến giọng ca người Mỹ đột ngột bỏ show trước giờ G, thiếu gia họ Nguyễn cho biết vì sức khỏe của cô không cho phép. Em chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc cũng gửi lời hỏi thăm, mong sức khỏe của nữ ca sĩ Let me love you mau chóng bình phục. Đính kèm dòng trạng thái của Phillip Nguyễn là bức thư xin lỗi có chữ ký của Ariana Grande.

"Xin chào mọi người, tôi không mong mỏi gì hơn ngoài việc mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà. Và tour diễn Dangerous Woman của Ariana Grande là một dự án được chúng tôi ấp ủ bấy lâu nay.

Chúng tôi muốn nói rằng, mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn tất cho đến khi chúng tôi biết được thông tin về tình trạng sức khỏe của Ariana Grande. Điều này dẫn đến quyết định vào lúc 15:00 ngày 23/08/2017 là buổi biểu diễn sẽ không diễn ra từ đội ngũ quản lý của Ariana Grande.

Chúng tôi và Ariana Grande đều rất muốn chương trình được tiếp tục diễn ra tốt đẹp, nhưng điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến chất lượng của buổi biểu diễn.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này đã xảy ra với các đối tác và những người tham gia. Xin vui lòng truy cập website và fanpage chính thức của sự kiện để cập nhật những thông tin tiếp theo. Bản thân tôi cùng với những người hâm mộ chúc cho Ariana Grande mau chóng bình phục", Phillip Nguyễn viết.

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-3
Em trai Tăng Thanh Hà gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau sự cố Ariana Grande hủy show


Trước đó, với mong muốn "mang đến Việt Nam một buổi trình diễn xứng tầm thế giới để nâng tầm chất lượng nền giải trí nước nhà", em trai Tăng Thanh Hà đã nỗ lực thương thảo gần 2 năm để đưa Ariana Grande - nữ ca sĩ nổi tiếng xứ cờ hoa về Việt Nam biểu diễn.

Hơn ai hết, Phillip Nguyễn mong muốn sự kiện thành công để làm tiền đề cho các dự án trong tương lai khi mời những ca sĩ nổi tiếng khác trên thế giới về biểu diễn tại đất nước hình chữ S. Tỏ rõ thiện chí, em trai Louis Nguyễn đã ra tận sân bay lúc nửa đêm để đón ngôi sao làng nhạc Mỹ. Vì thế trước thông tin Ariana Grande hủy show, mọi sự quan tâm đã đổ dồn về phía doanh nhân họ Nguyễn. 

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-4
Phillip Nguyễn ra sân bay lúc nửa đêm để đón ngôi sao của làng nhạc Mỹ

Phillip Nguyễn là em trai của ông xã Tăng Thanh Hà. Bên cạnh người chị dâu nổi tiếng, thiếu gia họ Nguyễn còn được biết đến vì là tình cũ của á hậu Hoàng My. Trong lễ rước dâu của Hà Tăng ngày 11/11/2012, Hoàng My xuất hiện trong vai trò đặc biệt với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai trong lễ rước dâu.

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-5

Tuy nhiên, mối tình của Á hậu Việt Nam 2010 và em trai Louis Nguyễn đã tan vỡ sau vài năm mặn nồng. "Tôi xác định mình sẽ ở lại mảnh đất Mỹ để làm phim vì tôi muốn cháy hết mình cho điện ảnh. Nhưng sự nghiệp của anh ấy thì ở Việt Nam. Vì thế chúng tôi phải chọn lựa", Hoàng My xác nhận vào năm 2015.

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-6

Em chồng Tăng Thanh Hà xin lỗi vì Ariana Grande hủy show ở Việt Nam-7
Em trai Tăng Thanh Hà bên Hoàng My thuở mặn nồng
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-chong-tang-thanh-ha-xin-loi-vi-ariana-grande-huy-show-o-viet-nam-n-131189.html

Phillip Nguyễn Ariana Grande Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất