Em có thai rồi, anh bỏ rơi em thế này, em biết phải làm sao?

Đứa con gái như em vì yêu anh nên cũng chỉ biết yêu và tin tưởng vào những gì anh nói, coi đó là động lực của bản thân mình. Em đâu hay, anh đang lừa dối em, để chiếm đoạt được em...



Anh ơi, ngày yêu anh, anh vẫn nói với em 'sau này, nhất định chúng mình sẽ lấy nhau'. Đứa con gái như em vì yêu anh nên cũng chỉ biết yêu và tin tưởng vào những gì anh nói, coi đó là động lực của bản thân mình. Em đâu hay, anh đang lừa dối em, để chiếm đoạt được em...

Đứa con gái xinh xắn như em, theo như nhiều người thì có nhiều sự lựa chọn, tại sao lại yêu người đàn ông Sở Khanh như anh? Người ta bảo thế, nhưng em không tin, vì em tin vào những lời đường mật anh rót vào tai em.


Cái thai trong bụng đã lớn dần lên, trong khi em là đứa con gái chẳng biết gì, chỉ biết yêu và chưa bao giờ nghĩ tới một ngày mình sẽ làm mẹ, phải gánh trách nhiệm chăm lo cho người khác. (Ảnh minh họa)

Tình yêu đến thật bất ngờ và ra đi cũng thật bất ngờ. Khi anh nói, anh muốn chia tay với lý do không còn yêu em nữa, em đã vô cùng sốc. Nếu anh thực sự yêu em, tại sao lại chia tay nhanh đến thế. Đau khổ hơn, em phát hiện mình mang bầu. Cái thai trong bụng đã lớn dần lên, trong khi em là đứa con gái chẳng biết gì, chỉ biết yêu và chưa bao giờ nghĩ tới một ngày mình sẽ làm mẹ, phải gánh trách nhiệm chăm lo cho người khác.

Em hoảng loạn, run sợ. Nếu có anh, anh sẽ giúp em giải quyết, nhưng không có anh, em phải làm sao? Trong đầu em chỉ nghĩ đến chuyện phá thai, và phái thai, vì em không thể có bầu, có con mà không có anh bên cạnh.

Em lên mạng tìm đọc tất cả các thông tin về chuyện tình yêu, về chuyện có bầu rồi bỏ, lời khuyên vẫn là nhất định không nên. Em hoang mang vô độ, em sợ hãi. Mỗi ngày con lớn lên, em cảm nhận được tình yêu thương mình dành cho con. Em vẫn không tin nhưng đó là sự thật. Anh không liên lạc, không hỏi han gì em. Em kêu khóc nhiều quá, anh bảo em phá thai đi.
Em đã nghĩ nhất định mình phải phá thai, vì em còn quá trẻ, em không thể nuôi con một mình. Nhưng đến khi em nhận ra, sinh linh bé nhỏ ấy không có tội tình gì, em lại sợ. Em sợ một ngày nào đó, em sẽ phải hối hận vì việc làm này.


Em sợ một ngày nào đó, em sẽ phải hối hận vì việc làm này. (Ảnh minh họa)

Anh ơi, em còn quá trẻ, em cũng có nhiều lựa chọn. Nhưng nếu anh đã yêu em, đã nói sẽ có trách nhiệm với em thì sao anh lại bỏ rơi em? Anh chơi bời, anh có thể là Sở Khanh nhưng cũng đến lúc anh phải dừng ở một người con gái nào đó phải không anh? Anh không thương con mình sao, anh không nghĩ, anh làm vậy là có tội về sau hay sao? Hay với anh, việc đó quá quen thuộc rồi...?
Dừng lại đi anh, đã đến lúc chúng ta cần có một gia đình, và chúng ta cần phải có trách nhiệm với việc mình làm. Em xin anh, hãy nghĩ tới em và con, vì chúng ta cuối cùng cũng chỉ sống vì tương lai, vì con cái mà thôi, phải không anh?

Em có thai rồi, anh bỏ rơi em, em biết phải làm sao bây giờ?

Trúc Xinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-co-thai-roi-anh-bo-roi-em-the-nay-em-biet-phai-lam-sao-n-123926.html

Em có thai rồi anh ơi em có thai rồi

Tin tức mới nhất