Em gái Công Vinh sinh con gái đầu lòng

Hôm qua, Khánh Chi đã đăng tải lên Facebook cá nhân những dòng thông báo về tin mừng đã sinh con gái cho bạn bè được biết.

Sau khoảng thời gian hồi hộp chờ đón, Khánh Chi, em gái Công Vinh đã sinh con gái đầu lòng. Hôm qua, cô đã đăng tải lên Facebook cá nhân những dòng thông báo về tin mừng này cho bạn bè được biết. Con gái Khánh Chi tên gọi ở nhà là Ruby, chào đời lúc 7h05 ngày 29/1. Cô chia sẻ: "Trộm vía em rất ngoan và là bản sao của bố cháu". Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè đã vào chúc mừng bà mẹ trẻ Khánh Chi.

Cô viết: "Cuối cùng cũng đã biết đến cảm giác đau đẻ là như thế nào. Nhưng giây phút nghe thấy tiếng khóc của con, được nhìn thấy con mọi đau đớn và mệt nhọc cũng qua đi nhanh chóng! Chào mừng Ruby iu đến với thế giới của bố mẹ nhaaa!

Mẹ biết mẹ còn vụng về lắm nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để chăm con iu thật tốt, thật khỏe mạnh! Bố mẹ iu con nhìu lắm!"

Em gái Công Vinh báo tin mừng đã sinh con gái đầu lòng 1
Dòng status thông báo tin mừng của Khánh Chi.

Tuy từng là một hot girl có tiếng trong giới trẻ nhưng vài năm trở lại đây, Khánh Chi đột ngột lui về "ở ẩn", cô dừng hết mọi hoạt động nghệ thuật và chỉ chuyên tâm công tác tại Trung ương đoàn. Tháng 7/2014, Khánh Chi lên xe hoa. Đám cưới ấm cúng được tổ chức tại quê nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Chồng cô là một người làm trong lĩnh vực xây dựng.

Em gái Công Vinh báo tin mừng đã sinh con gái đầu lòng 2
Bức ảnh Khánh Chi chụp lúc em bé được 38 tuần 3 ngày.

Em gái Công Vinh báo tin mừng đã sinh con gái đầu lòng 3
Trong đám cưới Công Vinh vào ngày 1/1/2015, Khánh Chi
 cùng chồng về tham dự.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất