Em gái Huyền Baby phũ đẹp sau khi công khai bạn trai cầu hôn

Hành động của Ngọc Diễm sau công khai được bạn trai cầu hôn khiến mọi người khá ngạc nhiên.

Ngày 21/12, Đặng Ngọc Diễm - em gái xinh đẹp của Huyền Baby gây chú ý khi khoe được bạn trai cầu hôn. Đăng ảnh tay đeo nhẫn kim cương, Ngọc Diễm hào hứng thông báo: "Đang yên đang lành thì quay vào ô làm vợ".

Chia sẻ của cựu sinh viên Đại học kinh tế Quốc dân nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Huyền Baby cũng nhanh chóng vào like, bình luận. Đáp lại tình cảm mọi người, Ngọc Diễm sau đó đã gửi lời cảm ơn.

Em gái Huyền Baby phũ đẹp sau khi công khai bạn trai cầu hôn-1
Bài viết này hiện không còn xuất hiện công khai trên dòng thời gian Facebook của Ngọc Diễm.

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà hôm nay vào trang cá nhân Ngọc Diễm, người theo dõi phát hiện bài viết cô nàng công khai được bạn trai cầu hôn đã "không cánh mà bay". Netizens khá bất ngờ trước sự "bay màu" này.

Nhiều người cho rằng, trước sự quan tâm quá lớn của dư luận, Ngọc Diễm đã âm thầm thu hồi lại bài viết để đảm bảo quyền riêng tư. Điều này khá đúng với tính cách của cô nàng.

Em gái Huyền Baby phũ đẹp sau khi công khai bạn trai cầu hôn-2

Em gái Huyền Baby sinh năm 1995, cũng là gương mặt khá nổi bật trong giới trẻ. Nhan sắc 9X được đánh giá chẳng thua kém người chị nổi tiếng.

Cô tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại trường Đại học kinh tế Quốc dân. Sau khi ra trường, Ngọc Diễm cùng người chị nổi tiếng kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Về đời tư, cô từng công khai hẹn hò với một chàng trai người Hàn Quốc. Đáng chú ý Ngọc Diễm còn chia sẻ chàng trai này là do chị gái Huyền Baby mai mối cho.

"Nhờ có chuyến công tác cùng chị tại Hàn Quốc, tôi có cơ hội gặp người yêu bây giờ. Gia đình anh ấy cũng là đối tác của công ty. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn vì chị đã se duyên cho cả hai", Ngọc Diễm cho hay.

Em gái Huyền Baby phũ đẹp sau khi công khai bạn trai cầu hôn-3
Hình ảnh hiếm hoi Ngọc Diễm xuất hiện bên bạn trai Hàn Quốc.

Tuy nhiên, Ngọc Diễm rất ít khi chia sẻ về người bạn trai này trên mạng xã hội nên chuyện tình cảm của cô nàng không mấy ai hay. Ngay cả trong bài viết chia sẻ được bạn trai cầu hôn, cô nàng cũng không để người ấy lộ diện .

Hiện tại, danh tính về em rể Huyền Baby vẫn còn để lại khá nhiều nghi vấn, tò mò.

Xuka
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-huyen-baby-phu-phang-sau-cong-khai-ban-trai-cau-hon-n-290170.html

Huyền Baby cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao