Em gái Kim Kardashian từng bị stylist phũ phàng từ chối 'lên đồ' cho vì... quá béo

"Họ bảo là họ không lên đồ cho những ai có cỡ như tôi bao giờ", Khloe Kardashian cay đắng chia sẻ về thời kỳ trước khi cô giảm 18kg.

Ai bảo có tiền mua tiên cũng được?

Trong trường hợp của Khloe Kardashian, người đẹp này có cả một gia tài nhưng lại từng phải nghe những lời từ chối phũ phàng từ giới stylist. Nguyên do rất đơn giản: BÉO.

"Tôi từng thấy rất tủi thân", Khloe Kardashian chia sẻ, nhấn mạnh rằng giới stylist không chịu cộng tác với cô chỉ vì họ cho rằng chẳng thể kiếm thứ gì mặc vừa người của Khloe. "Họ bảo là họ không lên đồ cho những ai có cỡ như tôi bao giờ. Tôi thật sự choáng váng".
 

Em gái Kim Kardashian từng bị stylist phũ phàng từ chối lên đồ cho vì... quá béo - Ảnh 1.
Khloe Kardashian từng sở hữu vóc dáng "phì nhiêu".

Và rồi Khloe Kardashian giảm cân. Sự thật là cô giảm được đến 18kg. Thế là giới stylist đổi giọng ngay lập tức. "Tôi giảm cân xong xuôi, bọn họ đánh hơi ra được và rồi lại kiểu như 'chúng tôi rất vinh hạnh nếu được làm cho cô'. Tôi thì kiểu như: Biến đi!".
 

Em gái Kim Kardashian từng bị stylist phũ phàng từ chối lên đồ cho vì... quá béo - Ảnh 2.
Với nỗ lực giảm cân phi thường, giờ đây không còn ai có thể từ chối Khloe Kardashian.
 

Đây cũng chính là lý do mà Khloe Kardashian không sử dụng cụm từ "plus-size" (ngoại cỡ) để mô tả các sản phẩm thời trang từ thương hiệu Good American do chính cô sáng tạo nên. Cô muốn phái đẹp cảm thấy tự hào về bản thân của họ. Và động thái đầu tiên là xóa bỏ đi ranh giới giữa size thường và size ngoại cỡ.
 

Em gái Kim Kardashian từng bị stylist phũ phàng từ chối lên đồ cho vì... quá béo - Ảnh 3.
Thương hiệu thời trang của Khloe hiện đang ăn nên làm ra.
 

Thương hiệu thời trang của Khloe Kardashian giờ đây cũng thuê những người mẫu có dáng vóc đa dạng để quảng bá sản phẩm. Thành công bước đầu của chuỗi thời trang này là doanh thu 22 tỷ đồng/ ngày - con số mơ ước của mọi thương hiệu thời trang!
 

Theo TTVN


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất