Em gái Kim siêu vòng ba 'ung dung an tọa' trên đùi bạn trai gốc Việt

Nữ doanh nhân 9x - siêu mẫu Kylie Jenner lại khiến nhiều người cũng phải ghen tị khi được bạn trai chiều hết mức.

Trải qua nhiều lần tan hợp, thông tin người mẫu 9x đồng thời cũng là nữ doanh nhân thành đạt Kylie Jenner và bạn trai gốc Việt - nam ca sĩ Tyga quyết định nối lại tình xưa được các trang báo thế giới rầm rộ đưa tin vào mùa hè năm ngoái. Dù cho tương lai là khó đoán nhưng ở thời điểm hiện tại, đôi tình nhân trẻ Kylie - Tyga vẫn đang là cặp sao hạnh phúc và có tiền sử yêu đương nồng cháy, cuồng nhiệt nhất giới giải trí Hollywood. Kể từ khi tuyên bố yêu lại từ đầu, ngoài dành cho nhau sự quan tâm lo lắng, cùng đi hâm nóng tình yêu bằng các chuyến du lịch dành riêng cho 2 người hay Kylie còn được bạn trai tâm lý dành tặng những món quà xa xỉ từ siêu xe cho đến trang sức. Thì mới đây, cặp đôi lại có cách thể hiện tình yêu thật mới lạ, quá đỗi giản dị nhưng lại chân thật, tình cảm và lãng mạn hết ý.

 

Vốn là người ít thích khoe ảnh trên mạng xã hội nhưng vào hôm thứ 3 vừa qua, trên Instagram rapper Tyga khiến fan ghen tị, bất ngờ khoe cơ thể săn chắc, để ngực trần ôm bạn gái ngồi trên đùi mình và nam ca sĩ cũng không quên thể hiện tình yêu sâu sắc khi hôn lên bờ vai của bạn gái. Đáp lại tình cảm của Tyga - Kylie sexy khoe đường cong cùng số đo 3 vòng quyến rũ trong bộ đồ nội y màu đen và nhẹ nhàng đánh mắt về phía sau nhìn bạn trai. Trên tay người đẹp lúc này, ngoài sở hữu những món đồ trang sức quý giá thì cô được trông thấy thưởng thức một chiếc bánh.
 

Tyga khoe ảnh ôm hôn bạn gái trên Instagram.
 

Chỉ vài giờ sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được 8.341 likes cùng hàng trăm comment, chia sẻ từ người mến mộ. Ngoài dành tặng những lời có cánh khen bạn gái xinh đẹp, quyến rũ, xứng đôi vừa lứa thì Kylie và Tyga cũng được các fan gửi lời chúc phúc và mong cặp đôi sớm tiến tới hôn nhân bằng một đám cưới trong năm nay.
 

Bên cạnh đó, sau khi bạn bạn gái Kylie được tạp chí lừng danh Forbes liệt kê nằm trong danh sách nữ doanh nhân trẻ thành đạt, có sức ảnh hưởng lớn trong năm 2017 với tổng số 600 thành viên giỏi giang khác trên toàn thế giới. Vào cuối tuần trước, Tyga cùng bạn gái tham gia kỳ nghỉ du lịch thú vị tại khu resort nằm trên bãi biển ở Mexico.
 

Hình ảnh cặp đôi tắm nắng tại khu resort ở biển Mexico.
 

Trước đó, trên tài khoản Instagram cá nhân Kylie còn gây sự chú ý với dư luận khi khoe bức ảnh thúc đẩy bạn trai đặt tay lên 'đôi gò bồng đào' của người đẹp để quảng bá cho cửa hàng thời trang và đế chế mỹ phẩm riêng mình.
 

Bức ảnh Kylie chia sẻ trước đó.
 

Kylie đọ sắc cùng chị gái Kendall Jenner trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng hôm 8/1.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-gai-kim-sieu-vong-ba-ung-dung-an-toa-tren-dui-ban-trai-goc-viet-n-107779.html

Em gái Kim siêu vòng ba bạn trai gốc Việt Kylie Jenner

Tin tức mới nhất