Em gái Michael Jackson xác nhận mang thai ở tuổi 50

Có thể nói đây là niềm hạnh phúc tuyệt vời đối với một người phụ nữ đã đi hết “nửa” cuộc đời như Janet Jackson.





Mặc dù thông tin Janet Jackson mang thai rộ lên từ hồi tháng 5 vừa qua khi cô hoãn tour diễn vòng quanh thế giới Unbreakable vì lý do gia đình. Tuy nhiên chỉ mới đây nữ ca sĩ 50 tuổi này mới chính thức lên tiếng xác nhận chuyện bầu bí. Em gái của “Ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson xuất hiện trên tạp chí People với hình ảnh lộ rõ bụng bầu lớn.
 

Janet Jackson với bụng bầu lớn xuất hiện trên tạp chí People
 

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, Janet có chia sẻ: “Chúng tôi xin cám ơn Chúa vì phúc lành mà chúng tôi nhận được”. Có thể nói đối với một người phụ nữ khi đã đi hết “nửa” cuộc đời như Janet Jackson thì niềm vui được làm mẹ thực sự không khác một món quà vô giá.
 


 
Em gái “Ông hoàng nhạc pop” với thân hình phát tướng khi đi mua sắm đồ sơ sinh tại London, Anh
 

Kể từ khi có thai đến nay Janet trở nên kín tiếng hơn bao giờ hết. Chỉ gần đây phóng viên mới bắt gặp cô vác bụng bầu lớn khi đi mua sắm đồ sơ sinh ở London, Anh. Hiện tại vợ chồng cô đang sống tại một căn hộ ở xứ sở sương mù. Theo dự kiến, tháng 11 này Janet Jackson sẽ hạ sinh con đầu lòng. Một nguồn tin thân cận tiết lộ với People: “Cô ấy vô cùng háo hứng với chuyện mang thai. Janet thực sự cảm thấy mọi thứ đều rất tốt”.
 

Janet hạnh phúc bên chồng tỷ phú Wissam Al Mana

 
Hẹn hò với tỷ phú Wissam Al Mana từ mùa hè năm 2010. Đến năm 2012, cặp đôi này bí mật tổ chức đám cưới nhưng mãi đến đầu năm 2013 họ mới báo tin vui đến mọi người.
 

(Nguồn: The Sun)
 Theo  Trí Thức Trẻ

Michael Jackson Janet Jackson mang thai em gái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao