Không đỡ nổi tư thế tạo dáng 'bá đạo' của Trang Hý trên thảm đỏ phim 'Em gái mưa'

Trong buổi ra mắt phim "Em gái mưa", Trang Hý đã khiến mọi người chú ý khi có những tư thế chụp ảnh độc lạ.


Tối ngày 30/5 tại TP HCM, đạo diễn KaWaii Tuấn Anh đã chính thức ra mắt đứa con đầu tay "Em gái mưa". Đây là phim điện ảnh được chuyển thể từ MV 100 triệu view của ca sĩ Hương Tràm. Anh cho biết mình đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng quyết định phát triển câu chuyện khá đơn giản về tình yêu học trò trong MV thành một câu chuyện nhiều tình tiết éo le hơn trong phiên bản điện ảnh.

Với biểu tượng "thầy giáo mưa", "thầy giáo quốc dân" được xây dựng nhờ MV cùng tên, nam diễn viên Mai Tài Phến có thể khiến khán giả nữ một lần nữa "phát cuồng" bởi ngoại hình nổi bật, tỏa sáng trong từng khung hình và khả năng diễn xuất chân thật trên phim. 


Đảm nhận vai nữ chính là gương mặt hoàn toàn mới Thùy Linh. Với tạo hình trong trẻo và phong cách đậm chất "em gái mưa", Thùy Linh hứa hẹn sẽ có những nét diễn chân thật, tự nhiên.

Nếu như trong MV, người yêu thầy Vũ chỉ xuất hiện ở phân cảnh cuối thì ở bản điện ảnh, cô giáo Thảo Ly của Phương Anh Đào sẽ là một trong số những nhân vật quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến mạch phim.

Mai Tài Phến cùng hai người đẹp.

Nhiều khán giả nói đùa hình như Đông Hồ (tên nhân vật Tiến Vũ thể hiện trong phim "Tháng năm rực rỡ" của thập niên 70) đã xuyên không đến năm 2000 trong dáng dấp “thầy giáo mưa”, tiếp tục gây chao đảo không biết bao nhiêu là ánh nhìn.


Phim điện ảnh "Em gái mưa" cũng lần đầu tiên đánh dấu việc danh hài Việt Hương xuất hiện trên màn ảnh rộng mà… không đóng hài. Tại đây, nữ diễn viên có dịp thể hiện khả năng diễn xuất tinh tế, đầy rung động qua vai diễn bà mẹ nghiêm khắc nhưng yêu thương và quan tâm con vô bờ bến…


Vlogger Trang Hý đi cùng hội bạn thân tới buổi ra mắt phim. Trong phim, Trang Hý vào vai cô bạn thân của nữ chính Hà Vy. "Đó là một nhân vật rất tài lanh tài lọt và luôn nhiệt tình với bạn thân của mình. Dù tình cảm thầy trò bị nhiều người ngăn cấm nhưng cô ấy lại ủng hộ bạn mình và luôn muốn bạn mình vui vẻ." - cô tiết lộ.


Trước đó khi xuất hiện tại buổi họp báo công bố dự án, cô gái hiện tượng mạng này đã gây ấn tượng với tạo hình và cách nói chuyện hài hước. Thì đến hôm nay Trang Hý vẫn tiếp tục khiến mọi người phải chú ý đến mình. 

Trên thảm đỏ, với trang phục màu sắc vô cùng nổi bật, Trang Hý còn tạo các dáng "bá đạo" trước ống kính phóng viên.

Trang Hý cũng cho biết đây là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho mình nên 10X được ưu ái và “đặc cách” không phải casting như những diễn viên khác. 

Cô bạn như chứng minh rằng: Tuy bạn không cao nhưng vẫn khiến người khác phải ngoái lại nhìn.


Clip Trang Hý tạo dáng bá đạo trên thảm đỏ


Quán quân Cười xuyên Việt 2017 Hồng Thanh đóp cặp chung với Trang Hý. 


"Thánh mưa" Trung Quân và ...

... Đức Phúc là 2 trong số các ca sĩ thể hiện nhạc phim


Phim chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ 1/6.

Ngoài các diễn viên chính trong phim, nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng như: 


Ca sĩ Mỹ Tâm gửi hoa đến chúc mừng ekip. Trong phim cô cũng xuất hiện hết sức bất ngờ.

Vợ chồng Đăng Khôi

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm

NSUT Kim Xuân

Ca sĩ Thái Trinh

2 mẹ con Kiều Trinh và Thanh Tú

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Em gái mưa Trang Hý

Tin tức mới nhất