Em gái Phạm Hồng Phước bị loại khỏi 'Sing my song' vì 'PR trà sữa'

HLV Hồ Hoài Anh đùa vui rằng ca khúc của Phạm Ngọc Quỳnh Như (em gái Phạm Hồng Phước) viết để quảng cáo trà sữa.

Tập 1 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng vào tối chủ nhật 4/3 với sự xuất hiện của một vài gương mặt quen thuộc như Hakoota Dũng Hà, Juun Đăng Dũng, Lộn xộn Band.

Bên cạnh đó, cô em út của Phạm Hồng Phước cũng ghi tên mình tại sân chơi mới mẻ này. Phạm Ngọc Quỳnh Như em gái út của Phạm Hồng Phước mang đến ca khúc Em đã chủ động rồi nha, đúng với lứa tuổi 18, ca khúc mang đến một cảm giác hồn nhiên, tươi vui và rất đáng yêu. Anh hai Phạm Hồng Phước cũng đã đưa ra một vài gợi ý cho em gái để hoàn thiện thêm ca khúc này.

Đây cũng là sáng tác đầu tiên của cô bé khi quyết định tỏ tình với người mình yêu. Với sự hồn nhiên cùng câu chuyện trà sữa hứa hẹn sẽ được giới trẻ yêu thích, tuy nhiên vì chưa có sự "chín mùi" trong âm nhạc nên cô bé vẫn chưa chinh phục được 4 HLV.

Em gái Phạm Hồng Phước bị loại khỏi Sing my song vì PR trà sữa-1Em gái Phạm Hồng Phước bị loại khỏi Sing my song vì PR trà sữa-2

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét rằng: "Xu hướng viết nhạc kiểu kể chuyện bây giờ không thiếu, khi nghe bài này có cảm giác như viết ra để quảng cáo trà sữa. Nó rất đáng yêu, gần gũi, khi em hát giọng bay bay anh đã nghĩ anh Lê Minh Sơn sẽ bấm chọn nhưng có lẽ anh ấy thích cà phê hơn!".

Sau khi phần thi của Phạm Ngọc Quỳnh Như lên sóng, cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình với quyết định của 4 HLV: "Dễ thương nhưng lời hơi nhạt, giống bịch trà", "Bài hát tốn thời gian thật, quá tệ nghe như bã mía vậy", "Chọn bài như vậy đi thi trượt là đúng rồi"...

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet


Hồ Hoài Anh phạm hồng phước Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất