'Em gái quốc dân' IU sẽ thảm bại trước sao lớn K-Pop?

- Một loạt các tên tuổi nổi tiếng trong dòng nhạc Kpop như PSY, Taeyang (Big Bang), Kara, IU sẽ ồ ạt trở lại thị trường âm nhạc vào tháng 9 sắp tới.

IU hiện đang trong giai đoạn cuối của công cuộc chuẩn bị cho màn trở lại vào tháng 9 này. Điều này có nghĩa là cô nàng sẽ có một cuộc đọ sức khốc liệt với các tiền bối trên đấu trường âm nhạc. Ngoài hiện tượng quốc tế, Psy, Kara, cô nàng còn phải đối mặt với thần tượng Tae Yang của Big Bang.



Hiện tại, cô "em gái quốc dân" đang chạy song song 2 lịch trình là vừa phải ghi hình cho bộ phim You are the best Lee Soon Shin vừa phải ghi âm các ca khúc cho album sắp tới. Ngay khi bộ phim chính thức đóng máy, IU sẽ phát hành album đánh dấu sự trở lại.



Psy cũng có kế hoạch tái xuất giang hồ trong tháng 9 tới. Cách đây vài ngày, nhà sản xuất của Gangnam Style vừa thông báo rằng anh đã hoàn thành 3 ca khúc mới  cho album sắp được phát hành. Điều này đã thu hút được sự tò mò của cư dân mạng từ khắp thế giới.



Về Busker Busker, á quân của Superstar K3, có lẽ cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện trên các BXH. Hiện tại nhóm đã sẵn sàng cho ra lò album thứ hai và đồng thời cũng sẽ khởi động tour quảng bá cho album kéo dài đến tận cuối năm.



Theo như những tin tức được DSP Media up mở, thì có vẻ KARA cũng sẽ có màn trở lại vào cuối tháng 8, đầu tháng 9.



Còn nói về anh chàng Taeyang của Big Bang thì album solo trở lại của anh sau 3 năm sẽ dự kiến lên kệ vào khoảng đầu tháng 9. Tháng 9 dự kiến sẽ bùng nổ cuộc chiến giữa các thần tượng tên tuổi và một sự đáng mong đợi cho người hâm mộ K-Pop.

Zumy Rin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao