Em họ 7 tuổi của Phạm Băng Băng gia nhập showbiz

Phạm Đóa Đóa hiện là người mẫu nhí và vừa ký hợp đồng với một nhà hát kịch thiếu nhi ở Trung Quốc.

Phạm Băng Băng có gần 20 năm trong ngành giải trí. Ở tuổi 18, em trai cô Phạm Thừa Thừa chính thức gia nhập showbiz với tư cách ca sĩ thành viên nhóm nhạc Nine Percent.

Epoch Times cho biết em họ Phạm Băng Băng là Phạm Đóa Đóa cũng vừa ký hợp đồng diễn viên nhí với một nhà hát kịch. Phạm Đóa Đóa năm nay tròn 7 tuổi.


Em họ Phạm Băng Băng gia nhập showbiz.

Phạm Đóa Đóa dù ít tuổi nhưng có gương mặt xinh xắn đáng yêu. Hơn thế nữa, cô bé dạn dĩ trước ống kính, không hề sợ sệt như những bạn bè cùng trang lứa. Cuối năm 2017, Phạm Đóa Đóa đã tham gia trình diễn thời trang, đạt giải nhất một cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí.

Nguồn tin từ QQ cho biết ban đầu gia đình chỉ có ý định để Phạm Đóa Đóa biểu diễn cho vui. Nhưng khi phát hiện khả năng của con gái, họ đã quyết định đầu tư sớm để cô bé thuận lợi tiến vào showbiz.

Ngay sau đó, Phạm Đóa Đóa được ký hợp đồng trực thuộc Nhà hát kịch thiếu nhi. “Gia đình muốn Phạm Đóa Đóa là nghệ sĩ đa tài, có thể trình diễn thời trang, ca hát và diễn xuất”, nguồn tin tiết lộ.


Phạm Đóa Đóa gia nhập showbiz khi mới 7 tuổi.

Chia sẻ về việc em họ gia nhập showbiz, Phạm Băng Băng cởi mở: “Trước kia, tôi gần 20 tuổi mới vào ngành. Giờ, các em đều giỏi hơn tôi”.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc gọi gia đình Phạm Gia là “nơi xuất xưởng thần tượng giải trí”. Họ kỳ vọng Phạm Đóa Đóa có thể trở thành minh tinh trong tương lai giống người chị nổi tiếng.

Theo Zing


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất