Em kể anh nghe về những ngày anh chưa tới

Em rất ổn, rất hạnh phúc trong khoảng thời gian chúng ta chưa tìm thấy nhau. Anh đừng vội vàng rồi lại yêu nhầm cô khác anh nhé. Em vẫn luôn ở đây chờ anh mà.

Anh à! 27 năm rồi em vẫn chờ anh, chờ cái ngày anh xuất hiện để mà em khóc lóc trong hạnh phúc: “Anh trốn em lâu thế, anh có biết em đã sợ ế tới mức nào không?”

Anh à! 27 năm rồi em vẫn chờ anh đến để em kể anh nghe về những ngày anh chưa tới…

Anh à! Bố mẹ em nhắc anh hoài đấy, cả lũ bạn em nữa, ai cũng mong sớm gặp anh.

Anh đang làm gì thế? Làm việc hay đang đang ở giảng đường? Đang vật vã với vết thương của người cũ để lại hay đang chìm đắm trong hạnh phúc với vợ tương lai của người khác? Anh đang nấu ăn với cô nào, đang xem phim ở cái rạp mà mai này cuối tuần anh dẫn em đi phải không? Đi xong rồi review em biết anh nhé, có thêm lựa chọn cuối tuần cho chúng mình, anh nhỉ.

anh chưa tới

Từ cái ngày mà chúng ta chưa từng gặp nhau ấy, em vẫn thế, tuổi càng ngày càng cao, chân vẫn ngắn và lâu lâu nhìn vẫn xinh. Đặc biệt là em rất vui vẻ cho anh đi thoải mái, đến khi nào anh về thì về. Em vẫn ngày ăn hai bữa, vẫn tập nấu những món mà anh thích lẫn không thích. Em vẫn ngày ngày đi làm như một nghệ sĩ chân chính. Em yêu công việc này, em yêu cái công ty bé nhỏ này. Em vẫn đàn hát nhảy múa, vẫn đi phượt theo đám bạn thân…ai nấy lo. Em vẫn rớt nước mắt rưng rức khi nhân vật chính trong phim lăn đùng ra chết vì máu trắng, ung thư, vẫn cười ha hả khi xem hài Hoài Linh, Trấn Thành, FapTV hay những lời bình loạn cười không nhặt được răng của những cư dân mạng. Em vẫn thế, vẫn đi đến để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, vẫn luôn tươi cười khi ai đó bảo em là “ gái ế”. Em ế đâu mà ế, chỉ là em đang chờ anh thôi. Đấy, anh thấy người ta buồn cười không, anh chưa đến cũng bảo em ế.

Em nói thế, anh không cần phải lo cho em đâu nhé. Em “đanh đá” lắm, chả ai bắt nạt được em đâu. Như cái hôm bữa, có anh chàng hôn trộm em, ghét quá nên em đè ra hôn lại mà chẳng làm gì được em. Anh chàng ấy 2 tuổi, con của chị cùng dãy trọ em anh ạ.

Mà em nói này, em là chúa lười, chỉ giỏi yêu anh thôi, lại còn hay nhường nhịn nữa chứ, nên em sẽ nhường anh nấu ăn, rửa chén, dọn nhà, chở em đi chơi. Em sẽ hết sức mình ăn hết đồ anh nấu và lúc nào cũng cười thật tươi khi anh lau nhà. Nói thế thôi, em đã chuẩn bị những món anh thích rồi. Ngày nào em cũng sẽ làm cho anh ăn. Em nấu, anh phụ em nhé. Lúc em đi công tác thì anh mở tủ lạnh ra, có bánh rau câu trái cây anh thích, có cá kho tộ, có canh chua cá lóc, có thịt ram đó.

Em vẫn độc thân vui tính chờ anh đến bên em. Em độc thân để chờ một nửa thật sự của mình. Anh thấy đó, độc thân nhưng em chẳng hề cô đơn, vì em biết anh cũng đang tìm em. Em vẫn sẽ chờ anh, anh yêu ạ.

Em viết để anh biết rằng em rất ổn, rất vui, rất hạnh phúc trong khoảng thời gian chúng ta chưa tìm thấy nhau. Mặc dù bị hối nhưng anh không cần phải vội vàng rồi lại yêu nhầm cô khác anh nhé, có khi vì nhanh 1 giây lại chậm cả đời ấy anh ạ. Em vẫn luôn ở đây chờ anh mà. Trong lúc chờ anh thì em hạnh phúc trước, đợi anh về hạnh phúc nhân đôi, anh nhỉ?

Theo Blog Radio

Tin tức mới nhất