Em rể đâm chết chị vợ: Đối tượng bị bắt giữ có biểu hiện phê ma túy

Công an cho biết, thời điểm bắt giữ nghi can giết chết chị vợ và đâm bé gái 6 tháng tuổi thương nặng, đối tượng đang có nhiều biểu hiện của phê ma túy.

Ngày 4/1/2015, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng CA huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Tuấn (SN 1977, Hoa Sơn, Anh Sơn) để làm rõ về tội “giết người’.

Theo cơ quan điều tra, thời điểm bắt giữ Tuấn sau khi gây án, đối tượng đang có nhiều biểu hiện của phê ma túy?.

Như Dân trí đã đưa tin, nạn nhân của đối tượng Tuấn không ai khác chính là người chị gái của vợ mình - chị Đặng Thị Vân (SN 1980, trú xóm 3, xã Hoa Sơn). Cháu bé Thái Thị Thùy Linh (6 tháng tuổi, con chị Vân) cũng bị Tuấn chém phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 16h55’ chiều 3/1, Tuấn thủ sẵn con dao trong người và đi đến nhà chị Vân để hỏi xin số điện thoại của vợ mình. Lúc này, chị Vân bế bé Linh đứng trước nhà trả lời không biết và bước đi.

Hiện sau khi cấp cứu, cháu Linh đã được các bác sỹ BV Sản - Nhi Nghệ An phẫu thuật.
Cháu Linh đã được các bác sỹ BV Sản - Nhi Nghệ An phẫu thuật.

Bực mình vì chị Vân không cho số, Tuấn đã rút con dao mác thủ sẵn trong người ra để hành hung chị vợ. Quá sợ hãi, chị Vân bế con nhỏ bỏ chạy sang nhà hàng xóm bên kia quốc lộ 7A để trốn và cầu cứu.

Tuy nhiên, Tuấn vẫn hung hãn đuổi theo rồi dùng con dao chém chị Vân gục tại chỗ. Khi thấy đứa cháu gái nhỏ văng ra giữa đường, Tuấn tiếp tục vung dao chém vào mặt khiến cháu bé bị thương rất nặng.

Phát hiện sự việc trên, người dân xung quanh đã đến can ngăn, đồng thời báo tin cho công an địa phương và đưa mẹ con nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, chị Vân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tối 3/1, sau khi được sơ cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Anh Sơn, cháu Linh được chuyển xuống bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để phẫu thuật.

Theo các bác sĩ cho biết, cháu Linh bị 1 vết chém từ trán xuống hết gò má, sâu tận xương. Sau khi cấp cứu tại BV Sản – Nhi Nghệ An và được các bác sỹ tiến hành phẫu thuật theo dõi, hiện bé Linh đã tỉnh táo. Tuy nhiên, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi bệnh nhân xem có diễn biến gì bất thường.

Được biết, cháu Thái Thị Thùy Linh là con gái thứ 3 của chị Vân và anh Thái Bá Minh (SN 1971). Trước Linh có 2 anh chị học lớp 6 và lớp 4. Thường ngày, chị Vân và anh Minh làm ruộng, cuộc sống cũng nhiều khó khăn.

Cách đây 2 năm, Tuấn và vợ là chị Đặng Thị K. (em gái chị Vân) sống ly thân nhau vì những khúc mắc trong gia đình. Sau khi ly thân, Tuấn bỏ đi Lào làm ăn, còn chị K. thì đi Sơn La làm công ngoài đó. Mới đây, Tuấn về nhà chơi. Khi Tuấn đến nhà chị vợ để hỏi số điện thoại của vợ nhưng không được nên xảy ra vụ án mạng trên.

Cháu Linh đang được người nhà chăm sóc.
Cháu Linh đang được người nhà chăm sóc.

Cũng theo Đại tá Hùng, thời điểm bị bắt giữ, Phạm Văn Tuấn đang trong tình trạng “phê” ma túy nặng. Tuấn cũng là đối tượng có tiền sử sử dụng ma túy cỏ.

Theo cơ quan chức năng nhận định, có thể hung thủ gây án trong tình trạng ảo giác nặng. Hiện đối tượng chưa tỉnh táo nên công an chưa thể lấy lời khai. Đối tượng Tuấn đang được tạm giam tại công an huyện Anh Sơn để được điều tra làm rõ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất