Em rể sát hại chị vợ rồi xâm hại thi thể

Vì tức giận vợ thường xuyên sang nhà chị vợ chơi, Hoàng dùng dao sát hại chị vợ rồi sau đó giở trò đồi bại với thi thể.



Cơ quan điều tra đọc lệnh khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng

Ngày 20/1, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Đà Nẵng, cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Tiên Hoàng (31 tuổi, quê quán xã Thái Thông, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, tạm trú tại quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, Hoàng được điều trị và cứu sống tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng sau khi tự tử.

Cơ quan điều tra Công an Đà Nẵng cho biết Hoàng làm nghề mổ heo còn vợ là chị T.T.L.M bán thịt heo ở chợ. Vợ chồng Hoàng thường xuyên mâu thuẫn, xích mích.

Ngày 11/1, Hoàng đi uống rượu về nhà thì không thấy vợ. Hoàng biết chị M. thường xuyên sang nhà chị gái ruột là T.T.M.D ở gần đó chơi nên mang dao mổ heo đi tìm.

Căn nhà nơi Hoàng giết chị vợ rồi thực hiện hành vi bỉ ổi

Tại nhà chị D., Hoàng thấy vợ cùng chị D. đang nằm giữa nền nhà. Trong nhà còn có cháu H. là con gái chị D cùng cô giáo dạy kèm.

Hoàng vì tức giận nên nảy sinh ý định giết vợ. Tuy nhiên, Hoàng nghĩ vợ đi chơi do chị vợ rủ rê nên ra tay sát hại chị D. trước để hả giận.

Hoàng cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị D. Bị đâm bất ngờ, chị D. vẫn cố kẹp con dao vào khuỷ tay để cho em gái cùng con và cô giáo chạy thoát thân.

Hung thủ lúc này rút dao đuổi theo vợ và những người khác không được nên quay lại hiện trường gây án. Hoàng thấy chị D. nằm chết giữa nền nhà nên đã cởi áo quần để thực hiện hành vi giao cấu với thi thể.

Sau đó, Hoàng đâm thêm 1 nhát dao vào bụng chị D. rồi cắt cổ tự tử.

Nhiều người hàng xóm lúc này nghe tiếng kêu cứu nên chạy sang nhà chị D. Người dân phát hiện chị D. đã tử vong, Hoàng đang nguy kịch nên đã đưa đi cấp cứu và trình báo vụ việc với cơ quan công an.

 

Theo Trí Thức Trẻ


em rể xâm hại chị vợ Em rể xâm hại thi thể tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất