'Em trai nhà người ta' che nắng yên xe máy cho chị ngồi bớt nóng

Nhiều cư dân mạng tỏ ra ghen tỵ với cô gái trong câu chuyện vì cậu em trai vừa thương chị lại có tâm.

Ngày 21/5, câu chuyện chị gái chia sẻ về cậu em trai tâm lý đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Theo đó, dưới cái nắng 37 độ, cậu em vẫn ngồi trên yên xe máy che nắng để chị gái lên xe không bị nóng. Hành động nhỏ thể hiện sự quan tâm này khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ với nhân vật trong câu chuyện.


Cậu em trai tâm lý ngồi che cho yên xe máy đỡ nóng để chị gái ngồi. Ảnh chụp màn hình. 

Nhiều cô gái sốt sắng tìm kiếm danh tính cậu em trai tâm lý, thậm chí còn nhận làm em dâu của chủ bài đăng. Chủ nhân câu chuyện là Nguyễn Ngọc Lệ (27 tuổi, Hải Phòng), cậu em trai là Nguyễn Lê Ngọc Anh (23 tuổi).

Ngọc Lệ cho Zing.vn biết cô rất bất ngờ khi bài đăng của mình được nhiều người quan tâm. Cô chỉ muốn chia sẻ cho vui và có thêm kỷ niệm về em trai. 

9X cho hay bố mẹ cô ly hôn, Lệ và em trai sống cùng ông nội nên hai chị em rất thân thiết, có chuyện gì cũng tâm sự cùng nhau.


Ngọc Lệ cùng em trai Ngọc Anh. Ảnh: NVCC. 

Ngọc Anh đi bộ đội được hơn một năm nên chị em cô ít có cơ hội trò chuyện. Hiện, chỉ ngày nghỉ phép Ngọc Anh mới được về thăm gia đình. 

Lệ tiết lộ được về nhà, chị gái đi đâu Ngọc Anh cũng đưa đi. Cậu em rất chăm chỉ, tranh cả rửa bát, giặt quần áo với chị gái. Câu chuyện được nhiều người quan tâm khiến Lệ rất vui, còn Ngọc Anh thấy ngại ngùng, xấu hổ. 
 


Theo Zing


gia đình giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất