Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng

Mạng xã hội lan truyền một đoạn video được xem là lời phản hồi của Phạm Thừa Thừa trước tin đồn có người chống lưng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn video được xem là lời phản hồi của Phạm Thừa Thừa trước tin đồn có người chống lưng. Cụ thể, nhân dịp kỷ niệm 6 năm debut, phòng làm việc của Phạm Thừa Thừa đã tung một đoạn video dài hơn 6 phút để ghi lại hành trình làm việc chăm chỉ của Phạm Thừa Thừa trong suốt 6 năm qua. Theo đó, cậu đang hoạt động tích cực ở cả ba mảng: âm nhạc, diễn xuất và cả show giải trí.

Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng-1

Đáng chú ý, phần mở đầu của video có dòng chữ "Bị hiểu lầm là trạng thái bình thường, được thấu hiểu mới là ngoại lệ hiếm hoi của cuộc sống". Đây được xem là lời phản hồi của Phạm Thừa Thừa về các bình luận gán cho mình như "tài nguyên ca, ngoại hình bình thường,..." đồng thời phủ nhận việc dựa vào chị gái Phạm Băng Băng để lấy tài nguyên.

Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng-2

Phạm Thừa Thừa được biết đến là em trai duy nhất của Phạm Băng Băng, kém chị gái 19 tuổi nên từng bị đồn là “con trai bí mật” của minh tinh họ Phạm với Hồng Kim Bảo. Ngay từ thời điểm bước chân vào giới giải trí năm 2018, anh được chú ý vì là em trai Phạm Băng Băng. Cùng năm, Thừa Thừa ghi danh vào show sống còn Idol Producer và thành công ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng nhóm nhạc Nine Percent.

Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng-3

Với sao nam sinh năm 2000, nỗ lực thoát khỏi mác "em trai Phạm Băng Băng" không là điều dễ dàng. Nam diễn viên từng thừa nhận cái bóng của chị gái quá lớn khiến anh áp lực. Trên show Keep Running, Thừa Thừa từng thốt lên: “Suốt 5 năm qua, mọi người không biết tôi phải trải qua những gì đâu”.

Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng-4Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng-5

Trong show tìm kiếm idol, nam diễn viên từng rơi nước mắt vì sức ép từ người chị nổi tiếng: "Tôi muốn được mọi người nhìn nhận bởi sự cố gắng của mình, chứ không phải vì là em của chị Phạm Băng Băng".

Em trai Phạm Băng Băng bất ngờ đáp trả về ồn ào được chống lưng-6

Sau 6 năm hoạt động, Phạm Thừa Thừa được đánh giá là cái tên ngôi sao giải trí tiềm năng của Cbiz, gần như thoát khỏi mác "em trai Phạm Băng Băng" bấy lâu. Ở lĩnh vực âm nhạc, sao nam sinh năm 2000 được nhiều nhà sản xuất ngỏ ý hợp tác bởi khả năng hút fan, cách cư xử lịch thiệp và đặc biệt tính cách hài hước. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/em-trai-pham-bang-bang-bat-ngo-ap-tra-ve-on-ao-uoc-chong-lung-664669.html

Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao