Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai

Trong những hình ảnh mới nhất tại sân bay, có thể thấy nhan sắc em trai Phạm Băng Băng đã có sự thay đổi rõ rệt.

Sau khi bất ngờ xuất hiện tại sân bay vào ngày 3/12, em trai Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng Trung Quốc. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao 1m90, Phạm Thừa Thừa được khen ngợi có tố chất ngôi sao không kém cạnh chị gái ruột.

Ở tuổi 17, Phạm Thừa Thừa quyết định tạm dừng việc học tâp, sang Hàn để trở thành thực tập sinh cho công ty giải trí Yuehua. Được biết Thừa Thừa đã thực tập được khoảng hơn 2 năm, chứ không phải mới 3 tháng như tin đồn.

Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-1
Em trai Phạm Băng Băng bịt khẩu trang kín tại sân bay

Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-2Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-3
Những hình ảnh lộ mặt thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai


Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-4

Tuy vậy nhiều cư dân mạng đã nhận ra sự thay đổi về ngoại hình của Phạm Thừa Thừa chỉ sau 3 tháng. Trước đó, anh sở hữu vẻ ngoài kém sắc hơn rất nhiều so với chị gái Phạm Băng Băng.

Nhiều bình luận chỉ ra Phạm Thừa Thừa đã đụng chạm dao kéo trên khuôn mặt, đặc biệt là phần mũi. Ngoài ra công nghệ trang điểm và mái tóc lãng tử đã giúp Thừa Thừa có sự lột xác về ngoại hình.

Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-5
Phạm Thừa Thừa từng bị chê kém sắc


Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-6Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-7Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-8
Nhan sắc Phạm Thừa Thừa chỉ mới 3 tháng trước không có gì quá nổi bật

Việc sang Hàn làm thực tập sinh là một quyết định khá thông minh của Phạm Thừa Thừa. Mặc dù được sự trợ giúp đắc lực của người chị là "nữ hoàng giải trí" Hoa ngữ nhưng Thừa Thừa vẫn quyết định Hàn tiến, nơi ngành công nghiệp idol phát triển hơn hẳn so với Trung Quốc. 

Sắp tới đây, mỹ nam 17 tuổi này sẽ tham dự "Produce 101" phiên bản Trung và hứa hẹn nhận được nhiều sự chú ý khi chính thức gia nhập showbiz.

Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-9Em trai Phạm Băng Băng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì bỗng dưng quá đẹp trai-10

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-pham-bang-bang-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-vi-bong-dung-qua-dep-trai-n-140695.html

Phạm Thừa Thừa Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất