Em trai Phạm Băng Băng công khai mặt fan cuồng bám đuôi

Phạm Thừa Thừa tung ra những bức ảnh về một người đã bị cảnh cáo nhiều lần nhưng vẫn có những hành vi không thể chấp nhận được.

Vào ngày 19 tháng 9, công ty quản lý của Phạm Thừa Thừa ở Trung Quốc đăng tải một bài đăng phàn nàn về những thiệt hại mà nam ngôi sao phải gánh chịu do các fan cuồng bám đuôi. Bài viết được đăng thông qua tài khoản mạng xã hội CLB fan chính thức của Thừa Thừa. 

Em trai Phạm Băng Băng công khai mặt fan cuồng bám đuôi-1

Theo báo cáo, một số fan cuồng đi theo xe của Phạm Thừa Thừa vào bên trong khách sạn mà anh ở. Đây không chỉ là hành động xâm phạm quyền riêng tư mà còn vi phạm quy tắc trật tự công cộng ở Trung Quốc. 

Phía Phạm Thừa Thừa còn tung những bức ảnh chụp mặt fan cuồng và tuyên bố cứng rắn: “Chúng tôi sẽ tung ra những bức ảnh về một người đã bị cảnh cáo nhiều lần nhưng vẫn có những hành vi không thể chấp nhận được”.

Em trai Phạm Băng Băng công khai mặt fan cuồng bám đuôi-2

Ngoài ra, công ty quản lý của Phạm Thừa Thừa cảnh cáo rằng nếu hành vi trên tiếp diễn, họ sẽ báo cảnh sát và tiết lộ danh tính cũng như thông tin cá nhân của fan cuồng. 

Phạm Thừa Thừa là em trai kém 19 tuổi của Phạm Băng Băng - nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc. Anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Nine Percent nhờ giành vị trí thứ 3 trong chương trình sống còn nổi tiếng Idol Producer phát sóng năm 2018. 

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 2000 từng trải qua một năm làm thực tập sinh tại công ty giải trí Hàn Quốc Yuehua Entertainment. 

Em trai Phạm Băng Băng công khai mặt fan cuồng bám đuôi-3
Phạm Thừa Thừa gây chú ý từ trước khi ra mắt khi được tiết lộ là em trai của Phạm Băng Băng

Ngoài Nine Percent, Phạm Thừa Thừa cũng debut trong nhóm nhạc NEXT do Yuehua Entertainment thành lập vào năm 2018. Trong cùng năm, anh chính thức debut solo với single kỹ thuật số I'm Here.

Hiện Phạm Thừa Thừa đang tập trung cho công việc diễn xuất cũng như các hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

https://2sao.vietnamnet.vn/em-trai-pham-bang-bang-cong-khai-mat-fan-cuong-bam-duoi-n-321316.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-pham-bang-bang-cong-khai-mat-fan-cuong-bam-duoi-n-321316.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao