Em trai phân vân chọn trường học phí cao, không ai chịu chơi như Hòa Minzy khi khẳng định: 'Bao nhiêu chị cũng lo cho em'

Thấy em trai đang phân vân trong việc chọn trường vì học phí quá cao, giọng ca "Rời bỏ" đã có lời động viên kịp thời đến Nguyễn Hùng.

Hòa Minzy là con thứ 4 trong gia đình có 5 chị em. Sau cô là một cậu em út nên mối quan hệ của cả hai rất thân thiết. Em trai của giọng ca Rời bỏ tên Nguyễn Hùng, sở hữu chiều cao nổi bật và ngoại hình không kém các hotteen Việt.

Cũng giống như nhiều sĩ tử khác trên địa bàn cả nước, hiện Nguyễn Hùng đã biết điểm thi của mình. Mới đây, nhân dịp em trai đỗ đại học Hòa Minzy đã có dòng tâm sự dài để động viên "cậu út". Mở đầu chia sẻ, Hòa Minzy khuyên em trai chỉ cần tập trung vào việc học, chuyện học phí cứ để cô lo. 

Em trai phân vân chọn trường học phí cao, không ai chịu chơi như Hòa Minzy khi khẳng định: Bao nhiêu chị cũng lo cho em-1
Nguyễn Hùng và Hòa Minzy trong một sự kiện.

Gửi em trai! Hôm nay em bắt đầu đi nộp tiền phí nhập học. Đêm qua em vẫn còn băn khoăn chưa chọn được trường chỉ vì thấy trường em thích học phí cao và học bằng ngôn ngữ em không giỏi! Em ạ! Tiền nhiều, tiền ít không quan trọng với chị. Bao nhiêu chị cũng lo cho em.

Chỉ mong sao, em biết trân trọng những đồng tiền từ quãng thời gian này đến khi nên người. Em hiểu rõ chị vất vả thế nào mới kiếm được nó đúng không? Hãy học tập tốt, chăm chỉ, có những người bạn tốt và sống một cuộc đời sinh viên thật bình dị, vui vẻ nhất nhé", nữ ca sĩ thổ lộ.

Cũng trong lần chia sẻ này, bên cạnh việc khuyên em trai hãy cứ yêu hết mình, Hòa Minzy không quên nhắc nhở em trai đừng vì chuyện tình cảm bỏ bê việc học. Cô nhắn nhủ Nguyễn Hùng nếu có thất tình cũng cố gắng đèn sách thành tài và nên yêu một cô gái có đức tính tốt.

Em trai phân vân chọn trường học phí cao, không ai chịu chơi như Hòa Minzy khi khẳng định: Bao nhiêu chị cũng lo cho em-2
Cả hai chị em có mối quan hệ rất thân thiết.

"Yêu cũng được, có bạn gái hay bị bạn gái bỏ cũng chẳng sao. Đừng bỏ học, bỏ môn, ham chơi là được. Hãy yêu một cô gái không cần quá xinh nhưng phải là người giúp em có động lực tốt, có chí hướng tích cực. Đừng yêu một người suốt ngày chơi bời rồi giận em chỉ vì em không có thời gian chơi chung. Đang tuổi học hành đừng vì cô gái bánh bèo đỏng đảnh mà bỏ dở tương lai.

Em không có thời gian và chị cũng không có tiền cho em để đi dỗ dành họ đâu. Mong em kiếm được một người bên cạnh cùng em tốt đẹp. Chị sẽ thương người em thương nếu cô ấy thật lòng thật dạ.

Em trai phân vân chọn trường học phí cao, không ai chịu chơi như Hòa Minzy khi khẳng định: Bao nhiêu chị cũng lo cho em-3
Thấy em trai đang phân vân trong việc chọn trường vì học phí quá cao, giọng ca "Rời bỏ" đã có lời động viên kịp thời 

Chị chọn cho em ngôi trường em thích nhất, đúng chuyên ngành em chọn nhất và phải đóng nhiều học phí đấy, để em biết tiếc tiền mà chăm chỉ học hành không phải nợ môn, thi lại. Em chẳng biết ngoại ngữ mà chị chọn cho em trường phải học bằng tiếng Anh để em cố gắng phấn đấu bằng chúng bạn.

Hãy cố lên! Dù biết em sợ. Dù biết em chưa tự tin. Nhưng đàn ông mà, học cái mình thích, học trường mình chọn để tốt cho tương lai. Chị chờ tấm bằng đại học của em và người đàn ông tốt giúp ích cho xã hội, phụng dưỡng bố mẹ trong tương lai.

Chị của em!", những câu nói kết thúc dòng tâm sự của Hòa Minzy.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-dong-vien-em-trai-trong-ngay-do-dai-hoc-n-161686.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất