Điều ít biết về em trai ruột vừa hiền lành lại công thành danh toại của vlogger An Nguy

Em trai kém An Nguy 2 tuổi, được nhận xét mang nhiều nét giống chị gái nổi tiếng.

Sinh năm 1987, An Nguy tên thật Ngụy Thiên An là hot face đình đám trong giới trẻ hiện nay. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh của một vlogger, An Nguy ngày càng khẳng định được tài năng khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Bên cạnh scandal tình ái không biết đâu mà lần với Kiều Minh Tuấn suốt thời gian qua, nữ diễn viên Chờ anh đến ngày mai còn khiến người hâm mộ tò mò về cậu em trai cực kỳ kín tiếng.

Điều ít biết về em trai ruột vừa hiền lành lại công thành danh toại của vlogger An Nguy-1
Gia đình An Nguy

Em trai An Nguy là Ngụy Thiên Linh, sinh năm 1989. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và hiện đang làm việc trong một ngân hàng nổi tiếng tại Hà Nội. Trái ngược với người chị cá tính, Thiên Linh lại có cuộc sống khá bình lặng. 8x rất ít khi chia sẻ về cuộc sống trên mạng xã hội, đặc biệt là liên quan đến gia đình

Qua những hình ảnh ít ỏi Thiên Linh chia sẻ có thể thấy, anh sở hữu gương mặt hiền lành, ngoại hình cao ráo. Nhưng ít ai biết được, Thiên Linh đã lập gia đình và có một cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu.

Điều ít biết về em trai ruột vừa hiền lành lại công thành danh toại của vlogger An Nguy-2
Chân dung cậu em điển trai của An Nguy.

Thiên Linh từng nhận xét về mình: "Tôi lành như cục đất, dễ bảo, ít đi chơi, giao lưu. Từ lúc đi làm là khoảng thời gian tôi trưởng thành lên khá nhiều. Mỗi con người ở ngoài xã hội dạy tôi một chút.

Người dạy cái tốt xấu và cách tồn tại ngoài đó. Đồng nghiệp thì dạy về công việc, cách giao tiếp với mọi người, khách hàng thì dạy về kinh tế. Hiện tại có lẽ tôi đỡ khờ khạo được chút, suy nghĩ và ăn nói thận trọng hơn, vẫn lành nhưng khó bảo hơn. Chỉ có điều dở là vẫn ở nhà suốt".

Điều ít biết về em trai ruột vừa hiền lành lại công thành danh toại của vlogger An Nguy-3
An Nguy và Thiên Linh rất yêu thương nhau.

Mặc dù có tính cách trái ngược nhau, nhưng Thiên Linh và chị gái nổi tiếng lại rất hòa thuận. Chia sẻ về tính cách An Nguy, Linh cho hay: "Một chút tình cảm, một chút ngang ngược, khó đoán trước và khó kiểm soát,... đó chính là chị gái tôi.

Ở nhà, hai chị em thường xưng hô tên với nhau nên đôi khi nghe không được tình cảm lắm, hơi giống bạn bè. Tuy vậy, chị em tôi rất hiếm khi gây gổ và rất hòa thuận".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-ruot-vua-hien-lanh-su-nghiep-thanh-cong-cua-an-nguy-n-169648.html

Vlogger An Nguy

Tin tức mới nhất