Em trai Sơn Tùng đốn tim fan với ngoại hình thư sinh khi cover 'Anh sai rồi' đầy ngọt ngào

Giọng hát uyển chuyển, lúc nhẹ nhàng tình cảm, lúc lại mạnh mẽ dạt dào cảm xúc của Việt Hoàng đã nhận được cơn bão lời khen từ bạn bè và cộng đồng fans của anh trai Sơn Tùng.

Bên cạnh anh trai là ca sĩ nổi tiếng Sơn Tùng M-TP, Nguyễn Việt Hoàng (SN 2000) gây ấn tượng bởi bảng thành tích học tập đáng nể. Hiện cậu em trai duy nhất của giọng ca Nơi này có anh đang theo học tại trường THPT Chuyên Thái Bình.

Bên cạnh đó, dù chỉ mới 18 tuổi nhưng Việt Hoàng đã ra dáng một hot boy với vẻ ngoài điển trai chẳng thua kém gì anh trai Sơn Tùng. Không những thế, cậu còn sở hữu năng khiếu ca hát, sáng tác và chơi guitar rất tốt. Ở trường, Hoàng là một trong những cây văn nghệ được thầy cô và bạn bè yêu mến.

Em trai Sơn Tùng đốn tim fan với ngoại hình thư sinh khi cover Anh sai rồi đầy ngọt ngào-1
Việt Hoàng và anh trai nổi tiếng Sơn Tùng.

Mới đây, Việt Hoàng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ clip cover ca khúc Anh sai rồi trong phòng thu âm. Ăn vận với chiếc áo sơ mi trắng cùng cặp kính cận, Việt Hoàng đốn tim người đối diện bởi vẻ điển trai của chàng thư sinh 18 tuổi. Được biết đây là clip cover nằm trong cuộc thi hát của vòng online do một trường đại học tổ chức.

Giọng hát uyển chuyển, lúc nhẹ nhàng tình cảm, lúc lại mạnh mẽ dạt dào cảm xúc của Việt Hoàng đã nhận được cơn bão lời khen từ bạn bè và cộng đồng fans của anh trai nổi tiếng.


Clip Việt Hoàng cover "Anh sai rồi".

Bên cạnh âm nhạc, em trai Sơn Tùng còn rất yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá và boxing. Việc tập luyện hằng ngày đã giúp Hoàng có được vóc dáng "chuẩn men".

Trước đó chia sẻ về hướng đi cho sự nghiệp, Việt Hoàng tâm sự được mọi người động viên, ủng hộ đi theo con đường ca hát. Tuy nhiên cậu cho biết không có ý định dấn thân vào showbiz mà muốn tập trung hoàn thành tốt việc học tập ở trường trước. "Dù có chọn ngành nghề, công việc gì thì tôi cũng sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình", chia sẻ đầy quyết tâm của chàng trai trẻ.

Em trai Sơn Tùng đốn tim fan với ngoại hình thư sinh khi cover Anh sai rồi đầy ngọt ngào-2
Ngoại hình điển trai của Việt Hoàng.

Học giỏi, hát hay, thông thạo nhiều môn nghệ thuật nhưng Hoàng cũng không ngần ngại khi nói ra điểm yếu của bản thân. "Điểm yếu của tôi có lẽ là chuyện không thông thạo việc nhà. Do từ bé, tôi đã được bố mẹ quan tâm và khá chiều chuộng", anh nói. Trong cuộc sống, Việt Hoàng được nhận xét là người sống tình cảm, luôn biết giúp đỡ người thân, bạn bè.


Đây không phải là lần đầu tiên Việt Hoàng thể hiện tài năng ca hát của mình. Trước đó chàng trai từng rất nhiều lần cover các ca khúc của anh trai. Hầu như tất cả các sản phẩm của Sơn Tùng đều được người em trai duy nhất ủng hộ bằng các bản cover lại đầy ngọt ngào. Clip Việt Hoàng thể hiện ca khúc "Lạc trôi".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Sơn Tùng MTP cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao