Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út 'Gạo nếp gạo tẻ' bị dân mạng phong 'thánh tằn tiện'

Hết bị soi nghèo nhất nhà mà vẫn dùng túi hiệu hơn 100 triệu đồng, Út Minh ( Phương Hằng) tiếp tục bị khán giả phát hiện chỉ mặc đi mặc lại một chiếc quần jeans suốt 62 tập phim.

Cùng với Quỳnh Búp Bê thì Gạo Nếp Gạo Tẻ đang là một trong những bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của khán giả hiện nay. Phim được Việt hóa từ kịch bản Wang’s Family - bộ phim truyền hình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013.

Khai thác đề tài gia đình quen thuộc nhưng Gạo Nếp Gạo Tẻ mang đến một màu sắc mới mẻ so với các phim cùng thể loại. Phim không chỉ thu hút khán giả bởi nội dung gần gũi với cuộc sống thường ngày mà còn bởi lối diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên trẻ và gạo cội.

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-1
Một phân đoạn mới nhất trong tập 62, nhân vật Minh vẫn mặc chiếc quần jeans loang màu kết hợp sơmi trắng.

Bên cạnh nhân vật chị cả Hương (Lê Phương) và chị hai Hân (Thúy Ngân) thì cô em út Minh (Phương Hằng) cũng nhận được nhiều sự chú ý từ người xem. Cô nàng ngố tàu út ít của đại gia đình hiện lên là người giản dị, có cá tính và không kém phần đáng yêu.

Chính vì phong cách thời trang mộc mạc nên các khán giả yêu thích Gạo nếp gạo tẻ đã nhanh chóng "soi" ra một điểm thú vị của nhân vật này. Đã trải qua 62 tập phim nhưng Út Minh lại chỉ "trung thành" với một chiếc quần bò loang màu ngày này qua tháng khác. Có chăng, nhân vật này chỉ thay đổi bằng những chiếc áo phông hoặc sơmi khác màu.

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-2


Phân đoạn tập 19

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-3
Chắc hẳn, bạn còn nhớ cảnh Minh cùng chị hai Hân đi đánh ghen hộ chị cả. Và tất nhiên, cô em út vẫn trưng diện chiếc quần hai màu "yêu thích".


Phân đoạn Út Minh đi đánh ghen cùng chị hai Hân.

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-4
Rồi đến khi đi chơi cả người yêu cũng một mực diện items này.

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-5Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-6
Gần như bất cứ một cảnh quay nào, Minh (Phương Hằng) xuất hiện, chiếc quần này cũng “có mặt”.

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-7
Việc cho nhân vật Minh chỉ diện đi diện lại một chiếc quần khiến khán giả phải đặt câu hỏi liệu đây có phải là "dụng ý" của đạo diễn hay chỉ là chi tiết "sạn"  trong phim.

Diện đi diện lại 1 chiếc quần qua 62 tập phim, em út Gạo nếp gạo tẻ bị dân mạng phong thánh tằn tiện-8
Trước đó, nhân vật Minh còn bị các "thánh soi" nhận ra dùng túi hiệu Chanel giá hơn 100 triệu đồng. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại tạo ra sự phi lý gây cười, bởi trong phim, nhân vật cô em út vốn là người hết sức giản dị, nghèo nhất nhà.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ut-gao-nep-gao-te-tan-tien-dien-1-quan-jeans-suot-62-tap-n-165495.html

Gạo nếp gạo tẻ

Tin tức mới nhất