Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp

Đặng Ngọc Diễm - em gái út hot girl Huyền Baby xinh đẹp rạng ngời trong lễ trao bằng tốt nghiệp tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Bên cạnh cô chị nổi tiếng, Đặng Ngọc Diễm (em gái út Huyền Baby) cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cân đối không thua kém bất cứ hot girl nào. Ngọc Diễm được các chị cưng chiều và được nhận xét là ngoan ngoãn và học giỏi nhất nhà. Ngày 2/8 vừa qua, em gái Huyền Baby đã chính thức nhận bằng tốt nghiệp, khép lại quãng đời sinh viên.
 

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-1
Huyền Baby và em út Ngọc Diễm

 

Xuất hiện xinh đẹp trong lễ tốt nghiệp, Ngọc Diễm vinh dự nhận tấm bằng giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau 4 năm "dùi mài kinh sử", cô sinh viên mới ra trường hi vọng sẽ vững bước, thành công với con đường mình đã chọn.
 

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-2
Ngọc Diễm hạnh phúc với tấm bằng cử nhân trên tay.
 

"Hôm nay là một ngày hạnh phúc và ý nghĩa đối với mỗi sinh viên. Bốn năm học trôi qua cũng chỉ mong đến khoảnh khắc này. Cuối cùng cũng đến ngày tôi phải tự bước đi trên chính đôi chân của mình. Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo đã hết lòng giúp đỡ, chỉ bảo chúng em trong suốt thời gian qua", Ngọc Diễm chia sẻ.
 

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-3
Ngọc Diễm hào hứng check-in trong lễ tốt nghiệp.
 

Nhân ngày ý nghĩa, bên cạnh lời chúc mừng của thầy cô, bạn bè; Ngọc Diễm cũng nhận được vô số lời chúc từ người thân trong gia đình.

Dù bận rộn chuẩn bị cho việc sinh con nhưng Huyền Baby không giấu được niềm hạnh phúc: "Chúc mừng lễ tốt nghiệp của cô em gái vừa xinh, vừa ngoan, vừa học giỏi của chị".

Bà Kim Hoa - mẹ của Huyền Baby và Ngọc Diễm hãnh diện và không quên nhắc nhở con gái út: "Chúc mừng con yêu đã hoàn thành xuất sắc việc học. Sẽ còn phải phấn đấu học, học nữa.. học mãi nhé".
 

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-4
Thầy cô, bạn bè đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ngọc Diễm.
 

Chia sẻ cảm xúc khi có một người chị xinh đẹp, nổi tiếng Ngọc Diễm cho biết: "Có chị gái xinh đẹp và nổi tiếng như vậy chắc hẳn ai cũng vui và tự hào, tôi cũng không ngoại lệ.

Tuy nhiên, tôi rất hiếm khi nhắc đến mình là em gái chị Huyền với người không thân thiết. Nếu các bạn theo dõi Facebook sẽ thấy tôi rất ít khi chia sẻ hình ảnh của hai chị em. Tôi là người sống khép kín".
 

Một số hình ảnh về cô em xinh đẹp, giỏi giang của Huyền Baby:
 

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-5

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-6

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-7

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-8

Em út Huyền Baby xinh như hoa, vinh dự nhận bằng giỏi trong ngày tốt nghiệp-9

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ut-huyen-baby-xinh-nhu-hoa-vinh-du-nhan-bang-gioi-trong-ngay-tot-nghiep-n-128811.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao