Em út Kim Kardashian khoe 3 vòng đâu ra đấy giữa tin đồn 'trùng tu nhan sắc'

Người mẫu - doanh nhân Kylie Jenner lại khiến dân tình 'loá mắt' với thân hình ngày càng bốc lửa và quyến rũ không thua gì chị gái Kim.



Mới đây, bạn gái rapper gốc Việt Tyga tiếp tục bắt tay thực hiện buổi chụp ảnh quảng cáo cho thương hiệu thời trang và mỹ phẩm của chính mình. Trong loạt hình của mới, Kylie Jenner đã khiến cả ekip và hàng triệu fan hâm mộ cũng phải 'mắt chữ A mồm chữ O' trước vẻ đẹp khó 'cưỡng' với 3 vòng đâu ra đấy của cô nàng.


Người đẹp trông thật bốc lửa và sexy khoe vòng 2 eo thon không ngấn mỡ trong chiếc áo croptop dài tay kết hợp với nội y, đồng thời cũng tôn lên được số đo vòng 1 và 3 ngoại cỡ của cô nàng, bốc lửa chẳng kém gì chị gái Kim Kardashian.
 


Kylie Jenner diện áo croptop khoe đường cong quyến rũ, số đo 3 vòng bốc lửa.


Trước đó, có nhiều nghi vấn cho rằng Kylie từng tham gia công cuộc 'nâng cấp' vòng 1 và 3 để được sexy và quyến rũ như chị gái Kim. Tuy nhiên, người đẹp đã phủ nhận tin đồn trên và chỉ từng thừa nhận đôi môi ngày càng mọng lên là nhờ vào công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi không hề làm phẫu thuật nâng ngực. Đã có rất nhiều người bị ám ảnh sau khi nâng ngực trở về. Sự thật là tôi đã đạt được số đo vòng ngực lớn hơn và cơ thể của tôi bây giờ cũng đã thay đổi hơn trước rất nhiều, nhưng tôi chưa từng làm phẫu thuật nâng ngực. Vóc dáng của tôi hiện tại như vậy là đủ rồi".
 


Dù ăn mặc kín đáo nhưng người mẫu 9X vẫn khoe được vẻ đẹp 3 vòng đâu ra đấy của mình.
 


Tại buổi chụp hình, Kylie Jenner thay đổi trang phục liên tục nhằm quảng
cáo thương hiệu thời trang cô nàng đang kinh doanh.

 

Chỉ sau vài giờ đăng tải những hình ảnh trong bộ sưu tập quảng cáo của Kylie Jenner trên Instagram đã thút hàng triệu lượt like, comment cùng vô số chia sẻ từ cư dân mạng. Điều này chứng tỏ độ hot cũng như sức hút mãnh liệt từ Kylie khi đứng trước công chúng.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-ut-kim-kardashian-khoe-3-vong-dau-ra-day-giua-tin-don-trung-tu-nhan-sac-n-108982.html

khoe 3 vòng đâu ra đấy trình tu nhan sắc Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất