Em út Kim vòng 3 quay phim mát mẻ, phì phèo hút thuốc bên bạn trai gốc Việt

Siêu ẫu 9X - Kylie Jenner lại khiến dân tình đỏ mặt với clip khoe thân trần truồng, miệng hút thuốc sexy bên rapper Tyga.

Sau tin đồn Kylie Jenner phẫu thuật vòng 3 để được to, quyến rũ giống như chị gái cùng mẹ khác cha Kim Kardashian, rồi đến nghi vấn cô nâng cấp vòng 1 vừa mới lắng xuống không lâu, mới đây, nàng mẫu sinh năm 1995 nhà Kardashian tiếp tục gây sự chú ý mạnh mẽ từ dư luận khi quay video được coi như một thước phim ngắn dài hơn 3 phút, ghi lại cảnh tượng Kylie thoát y quyến rũ, thể hiện tình cảm ướt át, phì phèo hút thuốc lá bên bạn trai - nam ca sĩ Tyga được tạp chí W đăng tải lên mạng xã hội vào đúng ngày lễ Giáng sinh 25/12.


Clip ghi lại cảnh tượng Kylie sexy, quyến rũ và còn hút thuốc lá bên bạn trai Tyga.

Qua clip cho thấy, mở màn cảnh quay là hình ảnh một Kylie Jenner cá tính và có chút phiêu với điếu thuốc lá phì phèo trên miệng. Ban đầu bạn gái Tyga khiêm tốn hơn, khoe thân hình quyến rũ trong chiếc áo sơ mi trắng mỏng tanh nhìn rõ ngồn ngột cơ thể. Về sau, Kylie thoát y toàn bộ phô diễn cơ thể trần chuồng dùng đôi bàn tay che đi 'đôi gò bồng đào' và nhẹ nhàng vuốt cơ thể từ dưới lên. Vì cảnh quay được diễn ra một cách tự nhiên, chân thật và không qua phần mềm chỉnh sửa nên đã để lộ những vết nám xuất hiện trên làn da của Kylie. Bạn trai Tyga xuất hiện ở đoạn giữa của cảnh quay với màn thể hiện tình cảm ướt át, lại một lần nữa cặp đôi 'đốt cháy' thị lực của người xem. Cặp đôi lãng mạn, ôm hôn nhau say đắm dưới tiếng nước chảy từ vòi sen và du dương bởi nền nhạc.


Kylie Jenner chất lừ với khoảnh khắc châm ngòi thuốc lá.

Người mẫu thoát y khoe đường cong quyến rũ.

Cặp đôi Kylie - Tyga đã có màn thể hiện tình yêu đầy ướt át.

Chắc hẳn bất kỳ ai là các fan hâm mộ hay quan tâm theo dõi đến Kylie đều biết, đây không phải là lần đâu tiên cô nàng có những cảnh quay như phim sex, khoe cơ thể trần truồng bên bạn trai Tyga. Trước đó không lâu, Kylie cũng đã thực hiện một cảnh quay tương tự nhằm quảng cáo cho cửa hàng thời trang và thương hiệu mỹ phẩm mới thành lập của người mẫu hôm 9/12.

Kylie tạo dáng sexy bên bạn trai Tyga nhằm quảng bá shop thời trang mới thành lập.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tyga Kylie Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất