Em yêu anh mà số lần 2 đứa vào nhà nghỉ nhiều hơn đi chơi

Em yêu anh mà những lần đi chơi với anh chỉ đếm trên đầu ngón tay và người chờ đợi anh đến lúc nào cũng là em. Yêu anh mà số lần 2 đứa vào nhà nghỉ còn nhiều hơn đi chơi. Vậy mà em vẫn chấp nhận.

Em chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ đưa chuyện tình cảm của mình lên đây. Em nghĩ rằng khi em kể câu chuyện này ra sẽ có nhiều bạn đọc nói em ngốc và đó là cái giá em phải trả. Thật sự em không biết kể từ đâu nữa.

Em là một cô gái tuy không xinh cũng không xấu. Năm 21 tuổi em có quen một người hơn 10 tuổi (tên là T). Anh yêu em rất nhiều, mối tình của chúng em trải qua bao nhiêu sóng gió, thị phi từ môi trường xung quanh (vì em và anh sống chung trong xóm).

Quen nhau được được gần 4 năm thì em lại là người chủ động chia tay khi anh vẫn yêu em rất nhiều. Anh luôn chủ động trong tất cả mọi chuyện. Anh quan tâm em từng chút một, anh luôn dành cho em những điều tốt đẹp nhất, luôn nhường nhịn em tất cả và anh là người hiền lành, biết điều, biết chuyện. Gia đình em rất quý mến anh.

Thật sự quen anh như vậy nhưng em chưa thật sự yêu anh nhiều. Anh là mối tình đầu của em (do khi muốn chiếm tình cảm của em, anh quá quan tâm nên em đã chấp nhận yêu anh). Nhưng nếu em lấy anh, em sẽ khá hạnh phúc.

Nhưng không, em đã gặp một người đàn ông khác tên H. Ngay từ cái nhìn tiếp xúc ban đầu, em đã phải lòng anh H. Trong suốt thời gian quen anh T, em vẫn luôn tâm sự nói chuyện với anh H. 

Em yêu anh mà số lần 2 đứa vào nhà nghỉ còn nhiều hơn đi chơi

Em là một cô gái tuy không xinh cũng không xấu (Ảnh minh họa)

Càng tiếp xúc càng nói chuyện em lại càng có tình cảm nhiều hơn với anh H mà quên mất T. Khi tình cảm chín muồi, em quyết định chia tay T với lý do không yêu anh, không hợp. Em nói như thế thực chất em sợ nói rằng yêu người khác thì anh T sẽ sốc rất nhiều.

Thật sự anh H là người đã có người yêu và đã chia tay nhưng tình cảm anh dành cho chị ấy là mãi mãi. Khi chưa chia tay T, anh H vẫn tâm sự nói với em như thế. Mỗi lần anh H tâm sự vậy, thật sự em buồn vô cùng. Em vẫn cố chấp rằng anh H sẽ yêu em vì em biết anh sẽ có tình cảm với em. Tại em cứ nghĩ, em là cô gái có sức hút rất mạnh vì cá tính mạnh mẽ.

Vẫn có lúc em nói với anh rằng em sẽ giúp người yêu anh H quay lại với anh. Nhiều lúc em không hiểu tại sao anh biết em yêu anh mà anh lại luôn kể người yêu cũ của anh cho em nghe. Anh còn kể nhiều cô gái khác thích anh cho em nghe nữa.

Anh H chia tay người yêu anh nhưng không ai biết. Thậm chí đến tận bây giờ em và anh H đã yêu nhau nhưng anh H cũng không hề cho ai biết vì anh sợ người yêu cũ anh bị tổn thương. Điều em bất ngờ hơn là chị người yêu anh vẫn thường xuyên nhắn tin nói chị còn yêu anh và muốn níu kéo rất nhiều dù biết em và anh đã yêu nhau.

Em thật sự muốn buông xuối tất cả vì em muốn anh H lấy người anh yêu. Em hỏi anh còn yêu chị đó không? Anh luôn nói là có. Em hỏi anh có yêu em không, anh cũng nói có. Em không hiểu anh là người đàn ông như thế nào.

Thật sự em luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho anh H, từ tiền bạc tới vật chất và cả thể xác. Anh H cũng nói bên em, anh luôn hạnh phúc rất nhiều. Dù anh có như thế nào em cũng chưa bao giờ bỏ rơi anh trừ khi anh phản bội em.

Nhưng em sợ cái mối quan hệ mập mờ không cho ai biết này của chúng em. Mỗi khi đi chơi với anh, chúng em cứ như là ngoại tình, luôn lén lút. Em hỏi tại sao như thế thì anh trả lời lại rằng khi nào cưới mọi người biết cũng không muộn. Nhưng em là con gái mà, sao anh luôn sợ người yêu anh tổn thương còn em thì anh lại không sợ thế? Phải chăng em quá cao thượng nên luôn phải là người thiệt thòi?

Yêu anh mà những lần đi chơi với anh chỉ đếm trên đầu ngón tay và người chờ đợi anh đến lúc nào cũng là em. Yêu anh mà số lần 2 đứa vào nhà nghỉ còn nhiều hơn đi chơi. Vậy mà em vẫn chấp nhận vì em yêu anh, em muốn anh luôn vui dù em không muốn.

Nhưng càng như thế thì anh càng chưa bao giờ nghĩ tới cảm giác của em như thế nào. Em cần gì, muốn gì, anh cũng không biết. Trong khi anh luôn quan tâm đến người yêu cũ của anh. Nếu em không nhắn tin, điện thoại cho anh thì anh không bao giờ nhắn tin, điện thoại hỏi thăm em. Vì anh  nghĩ rằng dù em có giận anh thì anh cũng sẽ biết cách để làm em hết giận. Vì yêu em luôn tha thứ cho anh tất cả.

Em yêu anh mà số lần 2 đứa vào nhà nghỉ còn nhiều hơn đi chơi

Yêu anh mà số lần 2 đứa vào nhà nghỉ còn nhiều hơn đi chơi (Ảnh minh họa)

Qua 1 năm quen biết, 6 tháng tìm hiểu và yêu nhau, nhưng anh chưa dành điều gì tốt đẹp nhất cho em hết. Anh nói anh yêu theo cách của anh, còn em muốn anh yêu em theo cách em yêu anh. Anh nói yêu em nhưng em chưa một lần cảm nhận được. Anh nói thì hay nhưng anh chưa bao giờ làm được điều anh nói. Có phải tình yêu chỉ tới từ 1 phía sẽ không có kết quả?

Chỉ đến giờ, khi nghĩ lại, em mới thấy mình quá đáng với anh T rất nhiều. Có lẽ đó là cái giá em phải trả? Phụ người thì người khác phụ mình. Chưa khi nào em sợ yêu đến thế. Kể từ giờ trở đi em sẽ không cho một người đàn ông nào sẽ bước tới bên đời em nữa. Em quá đủ và mệt mỏi cho chuyện tình cảm rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất