Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong "Beauty and the Beast"

Entertainment Weekly vừa ra mắt bộ ảnh độc quyền của "Beauty and the Beast" tiết lộ tạo hình đầu tiên của nhiều nhân vật kinh điển trong bộ phim.



Beauty and the Beast vẫn là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của Disney và là một trong những phim hoạt hình nổi tiếng nhất từ trước đến nay của Nhà Chuột. Beauty and the Beast cũng là phim có doanh thu cao thứ ba của năm 1991, là phim hoạt hình đầu tiên được đề cử Oscar hạng mục Phim xuất sắc nhất, và đã giành giải Oscar cho mục Nhạc phim hay nhất và Ca khúc hay nhất. Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ rất vui mừng khi nghe tin Disney quyết định chuyển thể Beauty and the Beast thành phim người đóng, tuy nhiên trong lòng không khỏi lo lắng.

 

Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 1.
Emma Watson vai Belle


Ngày hôm nay, những bức ảnh mới nhất của bộ phim đã được ra mắt độc quyền trên tờ Entertainment Weekly dường như đã phần nào giúp fan ruột của bộ phim vơi đi nỗi lo. Bộ ảnh gồm 9 tấm, giới thiệu đến người xem cảnh khiêu vũ kinh điển, căn phòng khiêu vũ đẹp lộng lẫy và tạo hình đầu tiên của những nhân vật đã được fan cứng của Beauty and the Beast thuộc nằm lòng.

Bức ảnh đầu tiên được chú ý chính là ảnh Emma Watson đẹp lộng lẫy trong chiếc váy vàng thần thánh của nàng Belle. So với bản gốc của bộ phim hoạt hình năm 1991 chiếc váy này không gợi cảm bằng, nhưng nhiều người nhận xét Emma Watson quả là nàng Belle hoàn hảo. Cô là một fan ruột của bộ phim từ khi còn là một cô bé. Không ít lần trong những cuộc phỏng vấn, cô đã nói: "Tôi thậm chí không thể nhớ bao nhiêu lần đã xem bộ phim này từ khi còn bé tí. Tôi thuộc tất cả những lời thoại đáng yêu của phim và biết tất cả các bài hát trong phim bằng cả trái tim mình".

 

Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 2.
Cảnh khiêu vũ kinh điển trong "Beauty and the Beast"


Cảnh đọc sách kinh điển của Belle và chàng hoàng tử bị biến thành quái thú (Dan Stevens đóng) trong thư viện của Quái thú cũng được người hâm mộ nồng nhiệt tán thưởng. Đặc biệt, tấm ảnh làm bìa tạp chí Entertainment Weekly đã cho thấy sự tương tác nồng nhiệt của hai nhân vật chính, gián tiếp phủ nhận những lời cáo buộc khi bức ảnh đầu tiên bộ phim được công bố cách đây 1 tháng, rằng cả hai vô cùng lạnh lùng và không có kết nối.

Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 3.
Quái thú (Dan Stevens đóng)


Lần đầu tiên kể từ khi bấm máy, hàng loạt nhân vật quen thuộc của Beauty and the Beast bắt đầu xuất hiện. Anh đèn nến Lumiere (Ewan McGregor); bác đồng hồ Cogsworth (Ian McKellen); bà ấm sứ Potts (Emma Thompson); cái chổi bông Plumette (Gugu Mbatha-Raw) cùng hàng loạt nhân vật khác như Luke Evans trong vai Gaston, Josh Gad vai Lefou - người thân tín của Gaston, cũng đã lộ diện.

 

Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 4.
Lumiere (Ewan McGregor); Cogsworth (Ian McKellen); Potts (Emma Thompson); Plumette (Gugu Mbatha-Raw)
Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 5.
Luke Evans trong vai Gaston, Josh Gad vai Lefou


Cho dù còn một số người vẫn chê bai, nhưng tất cả những bức ảnh khiến cho rất nhiều fan của bộ phim trở nên phấn khích hơn bao giờ hết về câu chuyện tình yêu kinh điển của Disney. Còn nhớ khi đoạn teaser trailer Beauty and the Beast được tung ra cách đây vài tháng, nó đã phá vỡ kỷ lục người xem nhiều nhất trong 24 giờ, trước đó được nắm giữ bởi trailer bom tấn Star Wars: The Force Awakens.

Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 6.
Kevin Kline vai Maurice và Emma Watson vai Belleảnh


Disney đã tập hợp một dàn diễn viên đáng kinh ngạc cho bộ phim. Ngoài các diễn viên nêu trên còn có dự tham dự của: diễn viên từng giành giải Oscar Kevin Kline vai Maurice, Stanley Tucci vai Maestro Cadenza, ngôi sao 6 lần đoạt giải Tony Audra McDonald vai Madame Garderobe. Tiếc là nhân vật bác đồng hồ Cogsworth của Ian McKellen sẽ không có được bài hát riêng của mình trong phim. Trong một phỏng vấn, ông hài hước nói: "Tôi đã luyện hát và nghĩ rằng sẽ có một bài hát bổ sung cho mình với ca từ như sau: "Tên tôi là Cogsworth! /Tôi là một cái đồng hồ!/Tíc tắc, Tic tắc!". Nhưng tiếc là tôi đã không có được bài hát cho riêng mình".

Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 7.
Emma Watson đẹp lộng lẫy với chiếc váy vàng thần thánh trong Beauty and the Beast - Ảnh 8.

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar Bill Condon ngồi ghế chỉ đạo bộ phim với nhạc sĩ 8 lần đoạt giải Oscar Alan Menken (tronbg đó có 2 giải Oscar của bộ phim hoạt hình gốc) trở về vai trò soạn nhạc cho bản live-action lần này. Beauty and the Beast cũng sẽ có các bản ghi âm mới trên những bài hát kinh điển được viết bởi Alan Menken và Howard Ashman, cũng như một số ca khúc mới được viết bởi Alan Menken và nhạc sỹ 3 lần đoạt giải Oscar Tim Rice.

Beauty and the Beast được thiết lập để phát hành vào ngày 10/3/2017.

Theo Trí thức trẻ


Emma Watson Beauty and the Beast

Tin tức mới nhất