Emma Watson từng khủng hoảng vì nổi tiếng sớm

Nữ diễn viên nổi tiếng từ loạt phim “Harry Potter” tiết lộ cô cảm thấy kinh hoàng khi được chú ý quá nhiều.

Sở hữu khối tài sản trị giá 33 triệu bảng Anh với vai diễn Hermione Granger, nhưng ở độ tuổi 25, Emma Watson mới tìm thấy hạnh phúc sau hơn 10 năm nổi tiếng.

Emma Watson từng khủng hoảng vì nổi tiếng sớm
Hình ảnh mới của Emma Watson.



Trong bài phỏng vấn mới đây với Daily Mail, nữ diễn viên tiết lộ, cô từng cảm thấy “kinh hoàng” vì sự chú ý của công chúng khi mới 10 tuổi. Đó là thời điểm Emma bắt đầu được biết đến qua bộ phim Harry Potter. Quãng thời gian niên thiếu và vị thành niên, Emma ghen tỵ với những người bạn cùng lứa có cuộc sống bình thường.

“Ở tuổi 25, lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác hài lòng với bản thân. Tôi được làm những gì mình muốn và được là chính mình. Tôi không muốn trở thành mối ngăn cách giữa con người của công chúng hay của bản thân. Đó chắc chắn là con đường chông gai nhưng đầy xứng đáng” – Emma nói.

Emma Watson từng khủng hoảng vì nổi tiếng sớm
Emma trong Harry Potter - bộ phim đưa cô trở thành ngôi sao toàn cầu.


Kiều nữ màn ảnh chia sẻ thêm, mặc dù được biết đến là ngôi sao tri thức với hình ảnh trưởng thành nhưng Emma vẫn nỗ lực theo kịp với bạn bè để khám phá bản thân. Cô kể: “Tôi có rất nhiều bạn bè hiểu rõ về mọi thứ, tôi ghen tỵ vì điều đó bởi tôi không chắc chắn được bản thân mình là ai. Tôi kinh hoàng bởi những sự chú ý dồn vào mình”. 

Emma cũng cho biết, quyết định nhập học trường Brown vào năm 2009 là điều đúng đắn nhất mà cô từng làm, giúp cô được sống thật với chính mình. Bên cạnh đó, Emma cũng cố gắng làm giảm sự chú ý của công chúng mỗi lần cô xuất hiện. Nữ diễn viên người Anh nói: “Tôi cố gắng thuyết phục mọi người rằng tôi vô cùng nhàm chán, bởi vậy tôi cần sự riêng tư và thời gian để khám phá bản thân mình”.

Emma Watson từng khủng hoảng vì nổi tiếng sớm
Những năm tháng thiếu niên của Emma hầu hết trên phim trường và thảm đỏ.


Cuộc ly hôn của bố mẹ khi Emma mới 5 tuổi cũng trở thành vết thương lớn, ảnh hưởng đến những mối quan hệ của cô. “Là một đứa trẻ có bố mẹ ly hôn, tôi mơ tưởng hão huyền về một công thức để khiến mối quan hệ ấy thật hoàn hảo. Tôi nghĩ đó là bài học lớn nhất mà mình trải qua, rằng đừng nên loại trừ bất cứ khả năng nào. Hãy đối mặt với những thứ khiến ta khó chịu, đừng chạy trốn nó”- nữ diễn viên bộc bạch.

Những người bạn trai mà Emma từng công khai hẹn hò là chàng sinh viên đại học Oxford Will Adamowicz và vận động viên bóng bầu dục Matt Janney.


Theo Tri thức


Tin tức mới nhất