Emma - Woossi của 'Vì yêu mà đến' tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển

Được sự đồng ý của Emma, Woossi đã lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh để dành tặng hot girl nhóm nhạc LIME.

Tối 30/11, tập 12 của Vì yêu mà đến chính thức lên sóng. “Nối gót” cô sinh viên trường báo Cao Vy, chàng trai có tên Woossi đến từ Hàn Quốc là người may mắn tiếp theo tỏ tình thành công với hot girl Emma Nhất Khanh.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, không ít người hâm mộ bày tỏ sự thích thú bởi happy ending thứ 2 đã xuất hiện ngay trên sân khấu của Vì yêu mà đến. Ngoài lời chúc phúc dành cho cặp đôi, không ít người nghi ngờ màn bày tỏ tình cảm này chỉ là dàn dựng.

Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-1
Happy ending thứ 2 đã xuất hiện trong tập 12 của "Vì yêu mà đến"

Trước những nghi vấn đặt ra, cả Emma và Woossi đều lên tiếng. Hot girl nhóm nhạc LIME cho hay ngay từ đầu cô không biết Woossi là ai. Đến ngày ghi hình cũng là lần đầu tiên cô gặp chàng trai này.

Theo Emma: "Ấn tượng đầu tiên của tôi khi gặp Woossi là một chàng trai dễ thương. Style ăn mặc đậm Hàn Quốc, đúng kiểu tôi thích. Sau màn giao lưu cùng nhau trên sân khấu, cậu ấy còn thể hiện là người đàn ông ga lăng. Cũng độc thân đã lâu nên tôi quyết định cho cả hai một cơ hội tìm hiểu".

Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-2
Emma Nhất Khanh cho biết: "Woossi rất dễ thương, đúng kiểu tôi thích"

Về phía Woossi, anh cho biết lần đầu thấy hình ảnh của Emma là khi cô cover ca khúc Mình yêu nhau đi của Bích Phương. "Lúc đó, tôi thấy Emma thật dễ thương. Cũng chính clip này đã tạo động lực để tôi tham gia chương trình. Nếu chúng tôi muốn bày chiêu trò để nổi tiếng sẽ không thiếu cách. Tình cảm thực sự không có chỗ cho sự trục lợi", Woossi bày tỏ.

Và như để khẳng định chuyện tình cảm của cả hai đang tiến triển tốt, sau khi chương trình kết thúc chàng soái ca đến từ xứ sở kim chi đã "rủ" Emma Nhất Khanh cùng nhau thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm.

"Việc chụp hình này chỉ mang tính chất kỉ niệm chứ chúng tôi không nghĩ quá nhiều đến việc quảng bá. Và đây cũng là món quà tôi muốn tặng cho Emma. Chỉ đơn giản vậy thôi", Woossi bày tỏ.

Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-3
Cả hai đã có một bộ ảnh kỉ niệm sau khi kết thúc chương trình

Trước thắc mắc của không ít khán giả về những bước phát triển trong chuyện tình cảm của cả hai, Woossi nói: "Hiện tại mối quan hệ của chúng tôi đang tiến triển tốt. Vì lịch làm việc của cả hai khác nhau nên thời gian gặp mặt cũng hạn hẹp. Chính vì thế mỗi khi có thời gian gặp mặt là cả hai gần như không nói gì đến công việc mà chỉ tập trung đi chơi, ăn uống, giải trí.

Tôi muốn mối quan hệ của mình và Emma trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Không muốn sau chương trình 2 người lại yêu nhau ngay lập tức. Cả hai mới chỉ gặp nhau trong thời gian ngắn, chưa hiểu nhiều về đối phương nên không thể nói yêu là yêu ngay được. Tình cảm là chuyện lâu dài và cần có thời gian vun đắp”.

Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-4
Emma Nhất Khanh

Emma Nhất Khanh tên thật là Trương Phạm Nhất Khanh (SN 1995, đến từ Cà Mau). Cô được giới trẻ Việt biết đến với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc LIME.

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Emma đã tham gia nhiều cuộc thi và giành được vô số giải thưởng: Vô địch cá nhân giải Bước Nhảy Xì Tin năm 2010 tại Cà Mau, Top 7 chung kết khu vực Miền Tây Bước Nhảy Xì Tin năm 2010, Top 2 Chung kết khu vực Miền Tây Bước Nhảy Xì Tin năm 2011,...

Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-5
Soái ca Woossi

Woossi tên thật là Park Woo Sung (SN 1996), hiện đang là sinh viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế RMIT. Tháng 12/2015, Woossi bắt đầu thực hiện kênh streaming (phát trực tiếp) riêng của mình về ẩm thực. Hiện kênh Youtube này có hơn 423.000 lượt đăng ký.

Năm 2016, Woossi cũng gây chú ý với khán giả Việt khi tham gia chương trình Người hóa thân số 1 của Đài truyền hình Vĩnh Long. Ngoài đam mê ẩm thực, Woossi còn có nhiều tài lẻ khác như thể thao, ảo thuật, hát, chơi đàn guitar, piano… 

Một số hình ảnh siêu dễ thương của cặp đôi Woossi - Emma Nhất Khanh:

Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-6Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-7Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-8Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-9Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-10Emma - Woossi của Vì yêu mà đến tung loạt ảnh tình tứ khẳng định quan hệ đang tiến triển-11


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/emma-woossi-cua-vi-yeu-ma-den-tung-loat-anh-tinh-tu-khang-dinh-quan-he-dang-tien-trien-n-140797.html

Woossi Emma Nhất Khanh Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất