Erik 'bóc phốt' Đức Phúc ăn tham hết phần người khác, còn Hòa Minzy suốt ngày dỗi hờn

Erik tiết lộ Đức Phúc có tật ăn nhiều trong khi "đàn chị" Hòa Minzy rất dễ hờn dỗi. "Chỉ từ một cái chuyện nhỏ cũng có thể dỗi dỗi nhẹ", Erik tố cáo.

Nổi lên từ Cặp đôi hoàn hảo, gia đình hoa dâm bụt với 3 thành viên "lầy lội" Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik dính nhau như sam khi kết thúc gameshow. Không chỉ tài năng, bộ ba thành viên "dâm bụt" còn khiến khán giả cười bò khi thường xuyên đăng tải clip hài hước, màn "dìm hàng" lẫn nhau...

Mặc dù bận rộn do lịch trình làm việc dày đặc nhưng mỗi lần tụ hội, Hòa Minzy-  Đức Phúc - Erik lại trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Ba gương mặt này cũng là minh chứng điển hình cho tình bạn khác giới hiếm có của làng giải trí Việt.


Bộ ba thành viên gia đình dâm bụt: Đức Phúc - Hòa Minzy - Erik.


Mới đây trong một cuộc phỏng vấn ngắn trên báo chí, Erik bất ngờ "bóc phốt" tật xấu của 2 thành viên nhà hoa dâm bụt. 

Mở đầu câu chuyện, Erik lý giải về thói quen đi muộn của mình từng bị Đức Phúc lật tẩy trước đó. Nam ca sĩ khẳng định việc đi muộn đã được cải thiện hơn rất nhiều. "Tôi nghĩ cái đó cũng không phải là tật xấu bởi tôi sẽ lựa chọn một khoảng thời gian hợp lý để đến thôi chứ không gọi là muộn lắm", Erik giãi bày.
 


Clip Erik lật tẩy thói quen xấu của 2 thành viên hoa dâm bụt.


Tiếp đó, khi được hỏi về những "thói hư tật xấu" của hai thành viên còn lại, giọng ca Lạc nhau có phải muôn đời tố cáo Đức Phúc ăn tham trong khi Hòa Minzy là người rất dễ giận dỗi.

 "Anh Đức Phúc tham ăn, ăn rất nhiều, thậm chí là ăn hết phần của em và chị Hòa. Lần nào đi ăn người bỏ đũa xuống cuối cùng cũng chính là anh ấy. Còn chị Hòa Minzy có nhiều điểm tốt để em học hỏi, tuy nhiên chỉ có một điều là hay giận dỗi. Chỉ từ một chuyện nhỏ thôi chị ấy cũng có thể dỗi được rồi. Nhưng nói chung ai mà chả có những tật 'kém xấu', vì thế nên mong mọi người hãy chấp chận và nếu được thì hãy bỏ qua hết đi", Erik phân bua.


Hết tố cáo thói ham ăn của Đức Phúc.


Erik lật tẩy tật xấu hay hờn dỗi của Hòa Minzy.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao