Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?

Không chỉ gầy đến hóp cả má, gương mặt Erik còn nhọn hoắt vì phần cằm gần như thành hình tam giác mất rồi!

Ngoài việc chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc chất lượng để gửi tới khán giả dịp cuối năm 2018, mới đây Erik đã tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi cuối ngày để thực hiện một clip livestream, trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Ngoài việc giao lưu, chia sẻ cuộc sống đời thường với fan, Erik còn khiến khán giả thích thú hơn khi khoe giọng hát live cực “mượt” qua bản hit HongKong1.


Erik cover HongKong1

Ngoài chất giọng khá đặc biệt, điều khiến những người theo dõi livestream chú ý là gương mặt dị thường của Erik.

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-1
Không chỉ gầy đến hóp cả má, gương mặt Erik còn nhọn hoắt vì phần cằm gần như thành hình tam giác rồi!

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-2
So sánh hình ảnh khi mới debut và một thời gian sau, rõ ràng gương mặt Erik dài hơn, nhọn hơn, môi trề hơn.

Trước đây, giọng ca Chạm đáy nỗi đau thừa nhận bản thân đã từng dao kéo tại Hàn Quốc để cải thiện ngoại hình. Tuy nhiên, Erik không tiết lộ can thiệp vào bộ phận nào mà chỉ khẳng định là "sửa ít" và "sửa một cách tự nhiên". Khi được cho rằng đang có dấu hiệu nghiện thẩm mỹ, Erik khẳng định: "Em thấy như vậy là đủ rồi. Làm đắt lắm, em cũng chẳng có tiền nên thôi".

Và các thành viên cũ của CLB cằm nhọn "xuyên thủng vạn vật" của showbiz Việt là ai? 

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-3
Biểu cảm gương mặt của Soobin Hoàng Sơn không còn mang lại cảm giác tự nhiên, mà có gì đó rất sượng sạo. Chưa kể chiếc cằm dài nhọn hoắt của anh chàng cũng làm khán giả giật mình. Soobin Hoàng Sơn vốn sở hữu gương mặt nhỏ gọn, dáng vóc cao gầy nhưng đâu có đến mức nhọn hoắt nữ tính như bây giờ?

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-4
Đáng sợ nhất là chiếc cằm vừa dài, nhọn lại nhô hẳn ra ngoài của Minh Hằng. Thời điểm mới gia nhập showbiz, "bé Heo" được khán giả yêu mến bởi gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp còn giờ thì lại bị so sánh với phù thủy nhiều hơn là công chúa.

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-5
Thời điểm mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên từng nhận không ít lời chê bai nhan sắc. Một thời gian sau, người đẹp xuất hiện tại một sự kiện và làm rộ lên nghi vấn dao kéo bởi chiếc cằm dị dạng nhưng cô chia sẻ do mình bấm huyệt nên cằm thon gọn bớt. Liệu có ai tin?

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-6
Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được là trường hợp của Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn tự hô biến cằm chẻ thành cằm nhọn hoắt mà vẫn khăng khăng là không dao kéo cơ mà.

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-7
Văn Mai Hương là một trong số những người đẹp thay đổi nhiều nhất sau vài năm đi làm nghệ thuật. Cô vốn sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh cùng nụ cười răng khểnh duyên dáng. Thế nhưng, theo thời gian cằm của Văn Mai Hương càng ngày càng nhọn hoắt khiến khuôn mặt dễ thương ngày nào dần trở nên mất cân đối.

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-8
Thủy Tiên có lẽ là trường hợp khá thành công khi phẫu thuật thẩm mỹ. Từ một cô gái với chiếc cằm chưa được đẹp, Thủy Tiên "lột xác" với những đường nét hài hòa trên gương mặt, đặc biệt là chiếc cằm của cô.

Erik gia nhập binh đoàn cằm nhọn hoắt cùng dàn mỹ nhân Văn Mai Hương, Kỳ Duyên, Minh Hằng?-9
Bảo Thy từng trả lời phỏng vấn và tuyên bố sẽ thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ khẳng định cô chỉ tiêm để trẻ hóa da chứ không đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, nếu đúng như Bảo Thy nói là niềng răng, chỉ ăn cháo nên gương mặt thon gọn hơn thì mọi người nên cân nhắc về phương pháp này.

Buu
Theo Vietnamnet


Erik Soobin Hoàng Sơn Bảo Thy Phẫu thuật thẩm mỹ Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất