Erik giải thích hình ảnh mặc áo rách trên sóng trực tiếp

Hình ảnh Erik mặc chiếc áo với phần vai rách trong đêm chung kết The Voice 2018 khiến cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi.

Tối 2/9, Erik tham gia chương trình chung kết The Voice trong vai trò khách mời. Anh ngồi ở hàng ghế khán giả cùng người mẫu Đồng Ánh Quỳnh và các thí sinh Giọng hát Việt.

Mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc áo khoác ngoài của Erik khi anh trả lời phỏng vấn MC Phí Linh. Ở góc máy quay gần, khán giả nhanh chóng phát hiện áo của Erik có một vết rách lớn trên cầu vai trái.

Nhiều khán giả đã chụp lại màn hình khoảnh khắc đó và chia sẻ trên mạng xã hội cùng câu hỏi "Đây là style áo rách hay bị rách thật?". Không ít ý kiến quả quyết đây là sự cố trang phục của Erik bởi vết rách khá thô và nhìn không giống được tạo kiểu.

Erik giải thích hình ảnh mặc áo rách trên sóng trực tiếp-1
Nhiều người cho rằng Erik gặp sự cố áo rách trên sóng trực tiếp. Ảnh: FB.

"Áo đi mượn của nhà thiết kế, nhiều người mặc nên bị rạn đường may", "Chắc đến sự kiện mới bị rách áo nên đành để như vậy", "Có lẽ Erik bị fan kéo rách áo"... là những dự đoán của khán giả.

Bên cạnh đó, bộ phận khán giả khác cho rằng đó là style của chiếc áo, bởi một người chăm chút ngoại hình như Erik sẽ không để xảy ra lỗi trang phục nghiêm trọng như vậy.

Một thành viên mạng bình luận: "Tôi tin chiếc áo có kiểu dáng như vậy, nếu là vết rách thật, chẳng lẽ những người ngồi xung quanh lại không phát hiện ra?". Người khác nêu ý kiến: "Với style này, những người mẫu với phần vai thẳng mặc sẽ đẹp hơn. Hình ảnh của Erik dễ bị hiểu lầm là mặc không chỉn chu".

Erik giải thích hình ảnh mặc áo rách trên sóng trực tiếp-2
Nam ca sĩ cho biết đây là mẫu áo do anh và stylist của mình thiết kế. Ảnh: NVCC.

Mới đây, Erik đã lên tiếng giải thích về style áo rách vai, khiến khán giả xôn xao. Nam ca sĩ khẳng định anh không gặp sự cố trang phục ở đêm chung kết The Voice.

Anh cho biết chiếc áo là sản phẩm do chính mình và stylist thiết kế, chi tiết rách phá cách để bộ cánh có điểm nhấn hơn, thay vì quá đơn giản.

"Từ trước đến nay, tôi cũng là người chỉn chu trong khoản trang phục, nên chắc chắn không để xảy ra sự cố như vậy", giọng ca Chạm đáy của nỗi đau cho biết. 

Theo Zing


the voice 2018 Erik

Tin tức mới nhất