Erik khiến fans đứng ngồi không yên chỉ với 20 giây 'thả thính'

Fans đang xôn xao trước hình tượng "lột xác" hoàn toàn của Erik trong teaser sản phẩm đầu tiên trở lại showbiz sau những ồn ào không đáng có cách đây ít lâu.

Tối qua 17/5, Erik bất ngờ tung teaser cho dự án sắp ra mắt vào ngày 23/5. Chỉ với 20s ngắn ngủi nhưng đầy ma mị, nam ca sĩ đã khiến khán giả "choáng váng" với sự lột xác hình ảnh của mình.


Vẻ sắc lạnh của Erik trong sản phẩm mới khiến khán giả rất bất ngờ và trông đợi sự trở lại này của anh.

Rũ bỏ hẳn vẻ thơ ngây hiền lành, anh chàng bỗng trở nên cá tính, mạnh mẽ với đôi mắt sắc lạnh cùng tạo hình "ác chưa từng thấy”. Sau ồn ào chia tay St.319, khán giả đang rất chờ đợi sự trở lại của Erik sau thời gian dài im ắng.


Video teaser sản phẩm mới của Erik đã gây được sự chú ý trong cộng đồng fan yêu nhạc, trên trang fanpage của nam ca sĩ, video đã hút gần 100 ngàn lượt xem.

Trước đó 2 ngày, Min cũng đã tung teaser cho sản phẩm mới của mình trên Facebook. Các fan tinh ý nhanh chóng phát hiện ra cả 2 teaser có nhiều điểm tương đồng về hình ảnh với tông đỏ chủ đạo và không hẹn mà cùng chọn 23/5 làm ngày ra mắt.

Hiện cả Min và Erik chưa có thông báo chính thức, nhưng các fan đang đồn đoán rằng đây sẽ là sản phẩm mới lần đầu tiên Erik và Min cùng kết hợp.

Erik tên thật Lê Trung Thành, anh từng là giọng ca chính của ST.319's Boygroup được đông đảo khán giả biết đến qua nhiều cuộc thi hát như Giọng hát Việt nhí, Ngôi sao Việt, The Winner Is... . Bên cạnh ca hát anh còn có khả năng sáng tác và nhảy.

Với chất giọng hát nam tính, ấm áp của Erik, kết hợp cùng giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc Sau tất cả đã từng gây được cơn sốt "càn quét" nhiều bảng xếp hạng âm nhạc ngay khi vừa ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại Sau tất cả vẫn là thành công nhất của Erik và ca khúc cũng giúp anh trở thành một trong những tên tuổi nam ca sĩ trẻ có lượng fan hùng hậu.

Sản phẩm mới lần này của Erik đánh dấu sự trở lại của anh với showbiz kể từ sau ồn ào chia tay công ty cũ vào cuối tháng 2 vừa qua. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-khien-fans-dung-ngoi-khong-yen-chi-voi-20-giay-tha-thinh-n-119711.html

Erik MIN

Tin tức mới nhất