Erik khiến giám khảo tranh cãi khi hát ca khúc bolero kinh điển

Erik lựa chọn trình diễn ca khúc quen thuộc "Biển tình". Cách hát Bolero đặc biệt của Erik tạo nên cuộc “tranh luận” sôi nổi giữa ca sĩ Phi Nhung và cố vấn Elvis Phương.

Tối 2/11, tập 4 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng VTV3. Sau đêm tranh tài đầu tiên với chiến thắng thuộc về cặp đôi Giang Hồng Ngọc – Hồ Phương Liên. 

Erik khiến giám khảo tranh cãi khi hát ca khúc bolero kinh điển-1Erik khiến giám khảo tranh cãi khi hát ca khúc bolero kinh điển-2

Trong tập này, 7 thí sinh của chương trình sẽ trình diễn những ca khúc sở trường để ghi điểm với dàn khách mời là 7 nghệ sĩ tên tuổi của dòng nhạc Trữ tình – Bolero: Giao Linh, Họa Mi, Cẩm Vân, Phi Nhung, Nhật Hạ, Thanh Hà, Chế Thanh. 

Là thí sinh đầu tiên bước lên sân khấu, Hòa Minzy dự thi với ca khúc Bolero “quốc dân” Không bao giờ quên anh. Bên cạnh cách luyến láy đậm màu Bolero, giọng hát của Hòa Minzy có được sự “nức nở”, “nghẹn ngào” đúng tinh thần bài hát. 

“Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh mong muốn được “chiêu mộ” Hòa Minzy để truyền dạy cách hát đặc biệt: “Cô sẽ dạy cho con cách nhả chữ và lấy hơi sao cho trong bốn khuông nhạc, con không được lấy hơi”. 

Trình diễn trước các “cây đa cây đề” của dòng nhạc Trữ tình – Bolero, Đào Bá Lộc chọn thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương. Bằng giọng hát trầm ấm, nam ca sĩ trẻ đã phần nào truyền tải được cảm xúc của bài hát đến với khán giả.

Tiêu Châu Như Quỳnh tiếp tục thử sức mình với nhạc phẩm Bolero kinh điển – Chuyện tình không suy tư. Phô diễn giọng hát đẹp ở những khoảng trầm, giọng ca Hạ đâu còn thể hiện được chất tự sự của bài hát bằng cách ngắt nghỉ khá mới mẻ.

Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc dự thi với bài hát Chờ người. Không còn rụt rè trên sân khấu, học trò của Mỹ Tâm hoàn toàn nhập tâm vào ca khúc có sức sống gần 50 năm tuổi.

Là ca sĩ đầu tiên thể hiện ca khúc Chờ người, cố vấn Elvis Phương như nhìn thấy hình ảnh của bản thân qua tiết mục của Đức Phúc: “Anh có cảm tưởng là anh đang đứng hát chứ không phải Đức Phúc. Không chê vào đâu được”. 

Mai Tiến Dũng dự thi với ca khúc Mùa đông của anh. Với bản phối mới có tiết tấu nhanh, giọng hát nam tính khiến sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh như được khoác chiếc áo mới. 

Thừa thắng xông lên sau chiến thắng tuần đầu tiên, Giang Hồng Ngọc mang đến chương trình ca khúc Mưa lệ. Vẫn giữ hình ảnh quý phái, Giang Hồng Ngọc dễ dàng chinh phục người nghe bằng giọng hát nội lực, giàu cảm xúc. 

Erik khiến giám khảo tranh cãi khi hát ca khúc bolero kinh điển-3

Anh chàng “em Út” của Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero – Erik lựa chọn trình diễn ca khúc quen thuộc Biển tình. Cách hát Bolero đặc biệt của Erik tạo nên cuộc “tranh luận” sôi nổi giữa ca sĩ Phi Nhung và cố vấn Elvis Phương. 

Nhận được nhiều lời khen ngợi với cách hát Bolero mới mẻ sau 2 vòng thi trước, Erik tiếp tục khiến khán giả thích thú từ cách nhả chữ đến những nốt luyến láy cuối câu đặc trưng. Biển tình phiên bản Erik vừa có sự nồng nàn, tình cảm lại vừa tươi mới, cuốn hút.

Như vậy, sau tập 4, chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã tìm ra 7 cặp đôi song ca đặc biệt cho đêm thi sắp tới: Giao Linh – Hòa Minzy, Chế Thanh – Đào Bá Lộc, Nhật Hạ - Tiêu Châu Như Quỳnh, Cẩm Vân – Đức Phúc, Họa Mi – Mai Tiến Dũng, Thanh Hà – Giang Hồng Ngọc và Phi Nhung – Erik.

Tập 5 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 9/11 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-khien-giam-khao-tranh-cai-khi-hat-ca-khuc-bolero-kinh-dien-n-137696.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Erik Mai Tiến Dũng Giang Hồng Ngọc Phan lê ái phương Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất