Chỉ ngồi một chỗ đánh đàn, Erik vẫn lập kỉ lục với MV mới ra mắt trong vòng 24h

Liên tiếp đạt những thành công bất ngờ, MV mới của Erik tiếp tục lập kỷ lục trong vòng 24h đầu ra mắt.

Mới đây, Erik đã chính thức tung MV Mình chia tay đi trên kênh Youtube sau nhiều ngày dời lịch khiến các fan đứng ngồi không yên. Ngay khi vừa trình làng, MV đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.


MV "Mình chia tay đi" - Erik

Chỉ ngồi một chỗ đánh đàn, Erik vẫn lập kỉ lục với MV mới ra mắt trong vòng 24h-1

Chỉ ngồi một chỗ đánh đàn, Erik vẫn lập kỉ lục với MV mới ra mắt trong vòng 24h-2

Mặc dù trong sản phẩm lần này không có một vai nam chính hay nữ chính nào xuất hiện, tuy nhiên bằng giọng hát đầy tự sự của Erik, MV đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả và đạt 1 triệu view chỉ sau 24h ra mắt trên Youtube.

Trái với những MV được đầu tư nhiều về mặt nội dung và hình ảnh trước đó, Mình chia tay đi chỉ có một khung hình duy nhất Erik ngồi đệm đàn với những giai điệu piano êm ái, cùng lời chia tay chất chứa nỗi buồn đau đớn.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, lời ca khúc Mình yêu nhau đi do ê-kíp người Hàn Quốc Krazy Park và Shin Hyun Woo, đây là "bộ sậu" từng sáng tác Từ hôm nay cho Chi Pu và được ca/ nhạc sĩ Trang Pháp chắp bút lại bằng lời Việt. Tuy nhiên ca khúc mới của Erik có phần "may mắn hơn" vì nhận được nhiều lời khen từ khán giả chứ không phải rổ gạch đá như Chi Pu.

Theo Erik, đây chỉ là ca khúc phụ được tung ra trước khi The 1st Album Repackage ra mắt vào tháng 10 tới đây. Với những sản phẩm sắp tới sẽ là những hình ảnh và thể loại âm nhạc đối lập khiến khán giả bất ngờ.

Min
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/erik-lap-ki-luc-khung-voi-mv-moi-ra-mat-trong-vong-24h-n-163865.html

Erik Vpop music video

Tin tức mới nhất